Quần áo

Quần áo

12 thg 8, 2011

Những việc đàn ông hay làm khi bị thất tình

Đàn ông cũng có nhu cầu tình cảm như phụ nữ. Tuy nhiên, không giống như phái yếu, khi gặp thất bại trong chuyện tình cảm, phần lớn đàn ông thường tìm cách để vượt qua thay vì chỉ ngồi một mình và đau khổ trong một thời gian dài.

Đàn ông khi gặp phải thất bại trong tình yêu họ thường tìm cách để vượt qua nhanh chóng. (Ảnh: Inmagine)

Dưới đây là 10 việc đàn ông hay làm khi gặp thất bại trong chuyện tình cảm:

1. Đi chơi với bạn

Khi bị thất tình, đàn ông thường rủ bạn đi chơi để tránh suy nghĩ quá nhiều về chuyện cũ. Tuy nhiên, không giống như phụ nữ, họ thường không thích tâm sự hoặc kể cho bạn bè nghe về chuyện chia tay của mình.

2. Đi nhậu

Rượu bia và các đồ uống có cồn được nhiều anh chàng lựa chọn để “hàn gắn trái tim tan vỡ”. Nhiều người tìm đến rượu để quên đi nỗi buồn về những chuyện đã xảy ra và để có thể thoải mái nói ra hết tâm sự của mình, nhất là những lúc đang say.

3. Hẹn hò với “người mới”

Sau khi chia tay, một số chàng cố gắng quên “người cũ” của mình càng nhanh càng tốt bằng cách bắt đầu hẹn hò hoặc “tán tỉnh” một cô gái nào đó.

4. Đến những nơi “ồn ào

Nhiều chàng trai khi thất tình thường thích đến những nơi đông người, chẳng hạn như các buổi tiệc lớn, nơi âm nhạc được “mở hết công suất”. Đối với họ, những địa điểm này rất tốt để xả stress và có thể họ sẽ có cơ hội gặp được những cô gái khác.

5. Tập trung vào công việc

Hầu hết đàn ông trên 30 tuổi sau khi chia tay với người yêu thường vượt qua nỗi buồn bằng cách làm việc chăm chỉ hơn. Họ cho rằng, làm việc nhiều sẽ giúp họ bớt nghĩ về những kỷ niệm trong quá khứ.

6. Ăn vặt

Khi gặp chuyện buồn, một số chàng trai thường chọn các đồ ăn vặt để giúp tâm trí của mình không phải tập trung suy nghĩ quá nhiều về những gì đã xảy ra. Khi nhai, trí não của con người sẽ bị chi phối một phần.

7. Xem TV

Khi bị thất tình, rất nhiều chàng trai “giết thời gian” bằng việc xem TV, mặc dù khi đó họ không mấy thích thú, kể cả với các chương trình yêu thích của họ.

8. Tập thể hình

Đối với các chàng trai, tập thể hình vừa có lợi cho sức khỏe vừa giúp giải tỏa những bức xúc về tinh thần. Do vậy, cách này cũng được nhiều người lựa chọn khi gặp chuyện buồn.

9. Đi du lịch

Một chuyến du lịch sẽ giúp tâm trí của các chàng thảnh thơi và quên đi những kỷ niệm cũ. Bên cạnh đó, họ còn có cơ hội tạo ra những mối quan hệ mới. Do vậy, rất nhiều người đã chọn cách này sau khi gặp thất bại trong chuyện tình cảm.

10. Giải trí trên mạng

Internet được coi là phương tiện hiệu quả để giải trí. Vì vậy, các chàng trai khi cô đơn hay bị đổ vỡ trong tình yêu thường vào mạng để chơi game, lướt web, tán gẫu, đọc blog hoặc xem phim để quên đi chuyện cũ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ