Quần áo

Quần áo

12 thg 8, 2011

Đàn ông không nên cưới vợ...tài giỏi!

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, tất cả là vì mẹ tôi “hơn” bố tôi một cái đầu. Bà quá sắc sảo, trong khi bố tôi lại quá hiền lành, như người ta còn gọi là “ba phải”. Vì thế, ông luôn chịu thiệt thòi trong mọi chuyện. Bao nhiêu năm chứng kiến cảnh này, tôi đã thề rằng sẽ không bao giờ lấy một người vợ “hơn” mình một cái đầu.

Chắc nhiều người cũng tò mò muốn biết lý do tại sao tôi lại đưa ra quan điểm như vậy. Xin thưa với các bạn rằng, quan điểm này hoàn toàn có cơ sở và dựa vào thực tiễn cuộc sống mà tôi đã đúc rút từ chính gia đình mình và những người xung quanh.

Thứ nhất, phụ nữ giỏi giang thường là những người phụ nữ hơi “kém” về nhan sắc, nếu như không nói là họ hơi... xấu. Đúng như nhiều người vẫn từng nói, nhan sắc không đi liền với trí tuệ, những cặp “chân dài” lại thường có rãnh óc rất “nông”. Trên thực tế cũng đã chứng minh điều đó, nhiều hoa khôi, hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang ngôi vị đã “lộ” ra những bảng điểm be bét. Có người còn không đỗ cả tốt nghiệp cấp 3 đấy thôi…Cũng chẳng trách họ được, bởi họ quá đẹp nên cánh mày râu có để họ yên để mà học tập?

Thứ 2, phụ nữ giỏi giang thường “không biết mình là ai”. Họ luôn cho mình là nhất, là trung tâm của sự chú ý, và muốn mọi thứ nhất nhất phải xoay quanh mình, giống y như mẹ tôi và người vợ Thạc sĩ của anh Mr Trần. Đây cũng là một thiệt thòi rất lớn cho những ai làm chồng họ. Bởi người đàn ông ấy sẽ không có quyền được tự chủ, được sống theo ý thích của mình và đặc biệt là được làm chồng theo đúng nghĩa, nếu không muốn nói là họ phải “đổi ngôi” trở thành một người “vợ” để phục dịch người phụ nữ của mình. Đó là một nỗi nhục vô cùng lớn của cánh mày râu.

Thứ 3, phụ nữ thông minh thường thành đạt trong công việc, vì thế nếu cưới một người phụ nữ thông minh và có bằng cấp hơn mình thì người chồng rất dễ bị “coi thường” vì không … bằng vợ. Đây cũng chính là lý do để họ bị “lép vế” hơn so với vợ. Tôi cũng đã từng chứng kiến một cặp vợ chồng chỉ vì người chồng không kiếm ra nhiều tiền bằng vợ mà đi đâu cũng phải ngửa tay xin tiền vợ và chấp nhận để vợ mắng xơi xơi chỉ vì không kiếm ra tiền. Lâu dần anh ta tìm đến rượu và những bi kịch gia đình đã xảy đến, tất cả cũng chỉ tại vợ hơn chồng một … “cái đầu”.

Thứ 4, phụ nữ giỏi giang thường có quan hệ bên ngoài xã hội rất rộng. Họ thường quan hệ với những đối tượng giỏi giang và thành đạt hơn chồng mình, vì thế dễ sinh ra tâm lý “so sánh” chồng mình với những người đàn ông lạ rồi chán chồng. Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho người chồng dễ bị “cắm sừng”. Và một khi phụ nữ đã “cắm” lên đầu chồng một cái “sừng” thì liệu họ có còn toàn tâm toàn ý cho gia đình, chồng con nữa hay không, điều này không cần phải nói ai cũng biết.

Được một người phụ nữ là được cả gia đình, mất người phụ nữ là mất cả gia đình. Đó là lý do cánh mày râu không nên kết hôn với những người phụ nữ “giỏi” hơn mình, vì đây là mầm mống của một cuộc hôn nhân thiếu hạnh phúc.

Chị em phụ nữ nào đã lấy chồng và muốn duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc thì cũng nên thực hiện “3 Ng”. Lúc nào cũng cần thể hiện mình: Ngu ngu một tý; ngơ ngơ một tý; ngố ngố một tý. Đó mới chính là người phụ nữ khôn ngoan!.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ