Quần áo

Quần áo

11 thg 8, 2011

Sắp cưới tôi có nên thú nhận không còn trong trắng?

Tôi đã từng yêu một người cách đây 3 năm. Đó là mối tình đầu của tôi. Anh là kỹ sư xây dựng còn tôi lúc ấy đang học năm cuối đại học.

Mối tình đầu của tôi đã trải qua những phút giận hờn, những phút yêu đương. Tôi cứ tưởng rằng cuộc đời này sinh ra là để dành tặng cho anh. Vậy mà chỉ một vài lý do đơn giản chúng tôi đã có những mâu thuẫn, mâu thuẫn ngày càng lớn nó khiến cho chúng tôi ngày càng thấy xa nhau hơn. Rồi cái gì đến cũng đến, chúng tôi đã chia tay nhau qua 3 năm yêu nhau với nhiều kỷ niệm thật khó quên.


Hơn 3 năm qua, vì mối tình lỡ dở ở trong lòng, tôi không nhận lời bất cứ người đàn ông nào. Cho đến khi gặp người yêu hiện tại bây giờ.

Tôi là một cô gái không xinh đẹp nhưng theo nhận xét của mọi người thì cũng được gọi là dễ thương. Còn anh chàng này nếu xét về ngoại hình thì công nhận là anh ta rất điển trai.

Anh và tôi cùng xóm trọ. Anh làm kế toán. Mặc dù chúng tôi sống cùng xóm trọ khá lâu nhưng chúng tôi cũng ít trò chuyện với nhau. Cứ đi làm về tôi ở lỳ trong phòng, ít đi chơi bạn bè.

Nhưng một lần, cửa khóa phòng tôi bị kẹt. Vừa lúc đó anh đi làm về, thấy tôi đang đứng trước cửa loay hoay với chiếc khóa, anh để laptop xuống rồi giúp tôi. Sau đó, anh xin số điện thoại của tôi và nhắn tin, nói chuyện với nhau. Thỉnh thoảng anh sang phòng tôi chơi, hay rủ tôi đi cafe hoặc đi lang thang trên đường. Anh kể cho tôi rất nhiều tâm sự, và những lúc tôi buồn thì kể cho tôi nghe những câu chuyện cười. Tôi yêu anh từ khi nào không biết.

Anh cho tôi cảm giác yên tâm và gắn bó. Anh cũng quan tâm tôi hết mực. Chúng tôi cũng đã nghĩ đến chuyện cưới xin nhưng tôi băn khoăn một chuyện. Vì sau mối tình đầu, tôi không còn trong trắng nữa. Tôi không biết có nên nói cho anh biết chuyện không. Tôi chỉ sợ nói ra anh sẽ không còn yêu thương tôi nữa. Rồi đêm tân hôn sẽ trở thành bi kịch khi anh phát hiện ra sự thật này. Mà không nói thì tôi cảm thấy rất có lỗi với anh.

Tôi nên làm thế nào đây?


An Hòa
(Bắc Giang)


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ