Quần áo

Quần áo

11 thg 8, 2011

‘Hô biến’ thành... cô nàng sành điệu

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn tìm ra đáp án cho câu hỏi làm thế nào để trở thành cô nàng thời trang và sành điệu?. Hãy tham khảo những cách dưới đây và bắt đầu... "hô biến" thành cô nàng sành điệu.


Sành điệu là biết làm nổi bật tích cách của mình qua trang phục.
Học!

Cách tốt nhất để học bất kỳ điều gì đó là tìm ra những ví dụ minh họa điển hình nhất. Vì vậy, để trở thành cô nàng thời trang, hãy trang bị kiến thức, hiểu rõ “luật” của thời trang.

Điều này không có nghĩa bạn phải học lý thuyết mà là quan sát, học cách người khác chọn trang phục và xem cách họ kết hợp chúng.

Vừa đi dạo phố, bạn vừa ngắm những cô nàng mà bạn cho rằng họ sành điệu, họ thời trang; đọc tạp chí thời trang và theo dõi những kênh truyền hình về thời trang để tìm cho mình phong cách phù hợp.

Quan sát lại tủ quần áo

Bước thứ hai chính là quan sát tủ quần áo của bạn một cách chăm chú. Chắc chắn, bạn sẽ thấy một số bộ quần áo "vô dụng”.

Đó là những trang phục mà bạn nên bỏ đi từ lâu nhưng vì một vài lý do, vẫn giữ lại. Đây chính là lúc thích hợp nhất để bạn "thanh lý" quần áo không thể mặc đó đi. Đừng do dự!

Bắt đầu một sự kết hợp an toàn

Nếu bạn không chắc chắn về cách kết hợp đồ của mình, hãy bắt đầu với những kiểu truyền thống nhất: trắng – đen, đen – đen, xám – trắng hay kết hợp đơn sắc.

Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn cho mình những màu hay phong cách phù hợp nhất. Đừng thêm những chi tiết không cần thiết vào một bộ đồ đẹp.

Tìm ra sự phù hợp

Đừng ngại thử những trang phục bạn chưa mặc bao giờ. Màu mới, kiểu mới sẽ giúp bạn tìm ra style phù hợp nhất.

Hãy nhớ rằng, thời trang và những xu hướng thời thượng chưa chắc đã giúp bạn sành điệu hơn. Điều quan trọng nhất chính là sự phù hợp.

Trải nghiệm

Khi tích lũy được kinh nghiệm nhất định về thời trang thì đây chính là lúc bạn nên trải nghiệm những cái mới lạ.

Trở thành cô nàng thời trang và sành điệu là một thử thách thú vị. Style ăn mặc của bạn cũng phải phù hợp với cách trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện nữa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ