Quần áo

Quần áo

2 thg 8, 2011

Những cặp "phi công - máy bay" của showbiz Việt

Cùng điểm qua một số cặp đôi “phi công trẻ - máy bay bà già” “đình đám” trong showbiz Việt trong suốt thời gian qua.

1. Huy Khánh và Hoàng Anh
Tuổi tác: Huy Khánh: 26 - Hoàng Anh: 33 - Chênhh lệch tuổi tác: 7

Cuộc hôn nhân vượt qua sóng gió, nhiều ngờ vực về sự bền vững của cặp đôi Huy Khánh – Hoàng Anh đã kết thúc trong dư vị buồn. Khi yêu nhau, họ ca ngợi nhau hết lòng bao nhiêu thì sau khi rạn nứt họ quay ra "hạ bệ" và trách cứ nhau không tiếc lời. Nói về mối quan hệ ngắn ngủi với phi công trẻ Huy Khánh, Hoàng Anh cho rằng có người thứ ba xen vào chuyện của họ và cô cũng không quên tố cáo về thói trăng hoa của chồng cũ với thái độ của một người trải qua vết thương lòng sâu sắc nhất.
2. Siêu mẫu Bình Minh và Anh Thơ
Tuổi tác: Bình Minh: 31 - Anh Thơ: 35 - Chênh lệch tuổi tác: 4
Cặp đôi Bình Minh – Anh Thơ đi đến kết hôn vượt qua nhiều lời đồn ác ý. Trong đó phần lớn cho rằng Bình Minh lấy vợ hơn tuổi vì cô ấy là một đại gia giàu có. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời đồn thị phi, cặp đôi này đã làm đám cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, gia đình và bè bạn.

Để luôn giữ lửa cho gia đình nhỏ của mình, Anh Thơ đã có những “chiêu” giữ chồng khôn khéo, khi mà bên cạnh người đàn ông của mình luôn có nhiều người đẹp vây quanh. Mới đây, Bình Minh chia sẻ với báo chí về những cái “được” khi lấy vợ hơn tuổi. Kết quả của cuộc tình này là một bé gái kháu khỉnh và một cuộc tình viên mãn.
3. Thái Hòa và Cát Phượng - Chênh lệch tuổi tác: 4
Việc kém vợ 4 tuổi đã khiến Thái Hòa có nhiều băn khoăn khi đi đến quyết định “đón nàng về dinh”. Năm 2004, cả hai cùng làm đám cưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài được 2 năm. Cả hai lý giải việc chia tay bởi những lý do rất thường tình như không còn chia sẻ được với nhau, trong đó Cát Phượng từng tâm sự, hai vợ chồng chị tuy rất hợp rơ trên sân khấu nhưng ở ngoài đời lại có quá nhiều hành động, suy nghĩ khác biệt. Hiện, cả hai đều đã tìm được người yêu mới.

4. Công lý và Thảo Vân
Tuổi tác: Công lý: 38 – Thảo Vân: 41 - Chênh lệch tuổi tác: 3
Bén duyên từ chương trình "Gặp nhau cuối tuần", chuyện tình giữa MC Thảo Vân và nghệ sĩ hài Công Lý đã đi đến 1 cái kết hạnh phúc. Nhưng mới đây cặp đôi này đã lên tiếng chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều độc giả.

5. Hồng Vân và Lê Tuấn Anh - Chênh lệch tuổi: 3

Sau cuộc tình tan vỡ với một kiến trúc sư, nghệ sĩ hài Hồng Vân đã kết duyên cùng với tài tử nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh. Cuộc tình của họ tưởng như chóng vánh nhưng đấy là kết quả của 10 năm yêu nhau.

Dư luận đồn thổi về việc Hồng Vân lớn tuổi hơn và đã có gia đình, có con riêng, còn Tuấn Anh lại trẻ trung và nổi tiếng hơn và chắc chắn mối quan hệ này sẽ có cái kết buồn. Thế nhưng, họ đã đến với nhau và hy sinh cho nhau để giữ vững hạnh phúc. Tuấn Anh đã hy sinh cho gia đình bằng cách đứng sau sân khấu và cổ vũ cho vợ. Hồng Vân chia sẻ, vợ chồng chị lâu lâu cũng giận nhau, nhưng rồi mau chóng làm hoà vì khi cả 2 biết tôn trọng và yêu thương nhau thì những bất đồng tự dưng sẽ trở nên rất nhỏ.

6. Minh Thư và chồng - Chênh lệch tuổi: 9

Chuyện tình của Minh Thư và người đàn ông trẻ tuổi người Hải Phòng từng là chủ đề bàn ra tán vào của dư luận suốt một thời gian dài. Vượt qua sự phản đối gay gắt của cả 2 gia đình, Minh Thư và chồng đã sống với nhau hạnh phúc và có với nhau một cô công chúa nhỏ. Tuy nhiên bẵng đi hơn 1 năm chung sống với chàng phi công chưa từng lộ diện, Minh Thư chính thức lên báo tuyên bố đã ly hôn. Cuộc tình chị em ngắn ngủi của diễn viên "Gái nhảy" khiến nhiều người tiếc nuối, xót xa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ