Quần áo

Quần áo

30 thg 8, 2011

Kate Moss gợi cảm với túi Longchamp

Nhãn hiệu chuyên về túi xách Longchamp vẫn tiếp tục mời gương mặt gạo cội của làng thời trang Kate Moss làm gương mặt đại diện trong mùa thời trang thu đông của hãng. Hãy thử khám phá, Longchamp sẽ tung ra xu hướng và những sáng tạo như thế nào để khơi dậy cảm hứng thời trang thu cho bạn?

Các tín đồ shopping của Longchamp sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những kiểu dáng túi xách mới nhất trên nền chất liệu da lộn sang trọng. Túi xách mùa thu của Longchamp ưu tiên sự rộng rãi, đơn giản, nhưng tinh tế và nữ tính. Hình dạng hình học cổ điểm sẽ mang đến cho bạn một chiếc túi xách tuyệt hảo, màu sắc nổi bật hợp thời trang với các gam màu nóng, tua rua và họa tiết in da động vật thật sành điệu.

Kate Moss - biểu tượng thời trang của thế giới chính là cảm hứng cho BST lần này của Longchamp, cô vừa mới quay lại với công việc sau đám cưới cùng tay guitar của ban nhạc The Kills - Jamie Hince hôm 1/7 vừa qua. Siêu mẫu tóc vàng quyến rũ nhất hành tinh này đã là gương mặt đại diện cho Longchamp qua rất nhiều mùa thời trang, sức hút và sự ảnh hưởng lớn của cô đã đẩy nhanh tên tuổi và số lượng tiêu thụ của nhãn hiệu thanh lịch này.

















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ