Quần áo

Quần áo

5 thg 8, 2011

Á hậu áo dài thẳng cánh tát đồng nghiệp vì "xế yêu" đụng độ

Á hậu áo dài Diễm Châu và người đẹp đầu trọc Bảo Trúc cùng đóng chung một bộ phim và mâu thuẫn xảy ra với họ khi có người trong đoàn làm phim cho biết "xế yêu" của hai người đẹp va quyệt nhau và Diễm Châu ra tay đánh lén Bảo Trúc.

Được biết, Á hậu áo dài Diễm Châu đã thẳng cánh tát Bảo Trúc ngay tại phim trường ở Phan Rang, Ninh Thuận. Bảo Trúc chia sẻ trên Ngôi sao: "Tôi nghe mọi người trong đoàn nói lại, Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của tôi nên khi tới trường quay, tôi có thẳng thắn hỏi nhưng cô ấy phủ nhận.

Không hiểu sao đúng lúc tôi đang chợp mắt, chị ấy lại khiến tôi bất ngờ không đỡ nổi bằng một cái tát

Tôi nghe vậy thì cũng thôi không nói gì nữa. Ai ngờ đến buổi trưa, khi đang tranh thủ ngả lưng chợp mắt một lát thì tôi bị Diễm Châu đánh lén. Cô ấy bất ngờ tát tôi. Mọi người trong đoàn vội chạy tới can ngăn. Sau đó, tôi vẫn cố kìm nén việc này để hoàn thành vai diễn.

Tôi không muốn làm rùm beng chuyện này. Tuy vẫn còn rất buồn nhưng tôi vẫn quyết định bỏ qua cho Diễm Châu. Tôi chỉ tiếc một điều, giá như Diễm Châu nói được câu xin lỗi. Tôi không hiểu sao Diễm Châu lại hành xử như vậy".

Theo Bảo Trúc, cùng tham gia trong lĩnh vực showbiz, những giữa Diễm Châu và chân dài đầu trọc chưa từng có một mâu thuẫn nhỏ. Đến giờ vì muốn tìm hiểu vết xước trên xế hộp với thái độ nhàng mà bất ngờ bị "nếm đòn", Bảo Trúc cảm thấy rất tủi thân.

Mỗi người có quyền tự do ngôn luận, cho dù Bảo Trúc hay bất cứ ai có nói gì thì tôi cũng không đôi co nói đi nói lại nữa. Tôi không muốn khán giả chỉ nhìn thấy những scandal trong giới nghệ sĩ trên mặt báo

Sau khi biết "căn nhà di động" của mình "bị thương" là do Diễm Châu va vào, Bảo Trúc đã chọn cách im lặng cho qua. "Vậy mà không hiểu sao đúng lúc tôi đang chợp mắt, chị ấy lại khiến tôi bất ngờ không đỡ nổi bằng một cái tát", Bảo Trúc thổn thức.

Á hậu áo dài Diễm Châu cũng thừa nhận có mâu thuẫn với Bảo Trúc. Tuy nhiên người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2008 từ chối giải thích rõ ràng về vụ việc và không chia sẻ gì thêm.

Đạo diễn Quốc Duy xác nhận hai diễn viên Bảo Trúc và Diễm Châu có xảy ra mâu thuẫn cá nhân trên phim trường. Tuy nhiên, vụ việc không làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ