Quần áo

Quần áo

5 thg 8, 2011

Ly hôn vì vợ đòi ‘yêu’ quá nhiều

Người ta cứ nói nhiều về những cảm xúc xa lạ khiến vợ chồng ly hôn nhưng riêng câu chuyện của tôi, ly hôn là do vợ tôi quá mạnh mẽ trong chuyện chăn gối.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau được khoảng hơn 1 năm, tôi làm giảng viên trong một trường đại học lớn tại Hà Nội. Vợ tôi kém tôi 12 tuổi, cô ấy làm quản lý trong một nhà hàng của Hàn Quốc. Chúng tôi lấy nhau vốn có nhiều sự cách biệt…

Vợ tôi chỉ học xong trung cấp rồi đi làm luôn, còn tôi đã có bằng thạc sĩ trong lĩnh vực mà tôi làm việc. Cô ấy còn khá trẻ, còn tôi đã đứng tuổi. Cô ấy là người yêu đầu tiên của tôi, còn tôi lại là mối tình thứ 4 của cô ấy….

Thế nhưng sau thời gian yêu nhau 3 tháng, chúng tôi quyết định kết hôn vì cả hai người đều cảm thấy cần nhau. Sau khi kết hôn chúng tôi dọn về một căn nhà tập thể do trường tôi cấp để sống.

Thời gian đầu, chúng tôi sống khá vui vẻ. Lý do là cô ấy thì nói nhiều, hài hước, dễ tính… còn tôi thì thấy lạ nên chỉ ngắm nhìn và cười cũng đủ thấy hạnh phúc. Cô ấy cũng bày tỏ cảm giác hạnh phúc với tôi rất nhiều lần trong khoảng 6 tháng đầu của cuộc hôn nhân.

Thế nhưng dường như “mọi thứ đã trở thành cũ kĩ” một cách nhanh chóng, vì cô ấy còn trẻ mà ham muốn rất nhiều, còn trẻ nên không hài lòng với những gì hiện có. Chúng tôi cãi vã trong khoảng thời gian gần đây, phải đến vài lần trong một ngày. Tôi thường là người phải nhường nhịn cô ấy. Tôi nhận thấy cô ấy có ham muốn rất nhiều về chuyện ấy. Có những hôm cô ấy muốn 3 lần... vì chiều cô ấy nên tôi rất mỏi mệt. Thế nhưng nếu không chiều thì cô ấy tìm nhiều cách để dằn vặt tôi.

Đêm đêm cô ấy hay dỗi hờn, tìm mọi cách để gọi tôi dậy để “chơi” với cô ấy. Tôi bị bệnh về mắt nếu thức khuya quá nhiều thì ban ngày tôi không thể mở mắt ra, mỏi mệt và không thể làm việc.

Thời gian gần đây cô ấy đang đòi ly hôn, nếu không đồng ý với ly hôn thì cô ấy tìm nhiều cách quái quỷ phá rối cuộc sống của tôi. Tôi có nói một câu nặng lời cô ấy đã khóc rất to làm tôi bực mình.

Công việc và vị trí của tôi không cho phép tôi bị thất bại trong cuộc sống gia đình. Mà với tôi, “thất bại” vì lý do này thật là ngớ ngẩn. Đa số những cặp vợ chồng tôi biết, họ phải ly hôn do sự chênh lệch về chuyện chăn gối thì lý do bắt nguồn từ ham muốn quá nhiều từ chồng nhưng trong câu chuyện của tôi lý do lại xuất phát từ sự đòi hỏi vợ.
Đôi khi tôi ao ước vợ mình có thể “bình thường” như bao người phụ nữ khác. Có thể thông cảm được với chồng, chia sẻ những băn khoăn và bệnh tật hiện tại. Tôi còn yêu vợ nhiều lắm! Ngoài chuyện sốc nổi và kì quái trong ham muốn chăn gối thì cô ấy có rất nhiều ưu điểm. Tôi hiểu được rằng “ly hôn thì dễ nhưng sống được với nhau là một điều rất khó”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ