Quần áo

Quần áo

5 thg 8, 2011

7 biện pháp loại bỏ quầng thâm

Làm thế nào để loại bỏ quầng thâm quanh mắt một cách an toàn và hiệu quả đây? Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây nhé!

Đôi khi mệt mỏi hoặc thiếu ngủ sẽ khiến quanh mắt xuất hiện những quầng thâm tối màu. Điều này khiến gương mặt bạn trở nên xấu xí và mệt mỏi.

Để loại bỏ quầng thâm dưới mắt, bạn không cần phải thực hiện phẫu thuật mà chỉ cần làm theo các bước điều trị tự nhiên dưới đây.

1. Mài, sát, hoặc nạo một củ khoai tây tươi, sau đó ngâm quả bông ở trong đó. Nhắm mắt lại, sau đó để bông gòn đã được thấm nước ngoai tây tươi trên đôi mắt.

Hãy để quả bông gòn này dưới mắt và mí mắt trong 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

2. Thoa hỗn hợp của một thìa cà chua và nước chanh quanh mắt. Sau đó để chúng khô tự nhiên và rửa lại với nước ấm. Bạn nên tiến hành thực hiện điều này 2 lần/ngày sẽ giúp nhanh chóng xóa tan quầng thâm quanh mắt.

3. Uống một ly nước ép cà chua với một số lá bạc hà, nước cốt chanh và muối. Bạn nên tiến hành uống thức uống đặc biệt này mỗi ngày 2 lần để nhận được lợi ích tối đa.

Bên cạnh lợi ích xóa tan quầng thâm quanh mắt, loại nước uống này còn giúp làm sáng da "mặt tiền" của bạn đấy.

4. Bạn cũng có thể đắp mặt nạ của 4-5 quả hạnh với sữa. Áp dụng dán mặt nạ xung quanh quầng thâm quanh mắt.

Sau đó để mặt nạ trên mắt khoảng từ 10 đến 15 phút sẽ giúp giảm bớt gánh nặng quầng thâm cho da vùng quanh mắt.

5. Trộn một thìa cà phê nước ép dứa tươi với một ít bột nghệ và áp dụng thoa nước ép này quanh mắt thường xuyên sẽ giúp bạn thoát khỏi quầng thâm tối màu, trả lại bạn đôi mắt đẹp không chút mệt mỏi.

6. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên áp dụng một loại kem có chứa vitamin E và C xung quanh mắt.

7. Bạn cũng có thể đặt một số lá bạc hà xung quanh mắt. Điều này tuy đơn giản nhưng khá hữu ích vì nó làm mát và giảm mệt mỏi cho đôi mắt bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ