Quần áo

Quần áo

31 thg 8, 2011

9 chiếc xắc tay đẹp mê ly

Những chiếc xắc tay (clutch) của Yves Saint Laurent, Miu Miu, Chloe hay Matthew Williamson sẽ khiến bạn đã nhìn là không thể quên!

Những chiếc túi xách được thiết kế cầu kì sẽ là những phụ kiện tuyệt vời cho bộ trang phục của bạn. Hãy tham khảo một số mẫu khiến bạn khó mà cầm lòng dưới đây.

Xắc tay ánh vàng của Yves Saint Laurent



Giá: 705 USD tại mytheresa.com ( khoảng 15,5 triệu đồng)

Được làm từ chất liệu da với lớp ngoài được phủ kim loại ánh vàng sang trọng với một chốt khóa vàng hình logo của Yves Saint Laurent. Phía trong xắc được bọc một lớp satin màu nâu xậm kèm một khe cắm túi. Kết hợp chiếc xắc tay này với váy đuôi công đen và giày cao gót sẽ mang lại cho bạn một vẻ quý phái sang trọng mà không quá chói loá.

Lấp lánh với xắc tay Anya Hindmarch Valorie

Giá 395$ tại net-a-porter.com ( 8,7 triệu đồng)

Vỏ ngoài với những hạt màu lấp lánh cùng điểm nhấn là móc khóa kim loại của chiếc xắc tay này sẽ đem lại sự tươi trẻ và quyến rũ cho bất cứ bộ trang phục nào. Kết hợp cùng với váy màu khối sẽ tạo nên một trang phục dự tiệc đơn giản.

Xắc tay da Matelasse Miu Miu

Giá 470$ tại net-a-porter.com (khoảng 10,4 triệu đồng)

Được làm bằng da màu đen với những múi da được gia công tinh tế cùng logo của Miu Miu bằng kim loại phía trước. Hãy mang theo xắc tay Miu Miu trong những ngày bạn cần di chuyển nhiều hoặc kết hợp với một bộ đầm dạ tiệc quyến rũ.

Xắc tay Eugenie của Marc Jacobs

Giá 459$ tại mytheresa.com ( khoảng 10 triệu đồng)

Trông bạn sẽ nữ tính hơn nếu mang theo mình chiếc xắc tay hồng xinh xắn này. Được làm từ da nhồi bông mềm mại, phía ngoài có tông màu hồng vân gỗ với nắp gấp phía trước. Kết hợp với quần sóc thủy thủ và chiếc áo ba lỗ trắng dáng dài sẽ tạo cho bạn phong cách năng động và nhanh nhẹn.

Xắc tay của Marni Gusset



Giá 1540$ tại barneys.com ( khoảng 33,9 triệu đồng)

Xắc tay của thương hiệu Marni Gusset trông rất thanh lịch với những khối màu sắc được bố trí tinh tế. Nó được làm từ da mềm màu hồng tông vàng với khóa xoay bằng kim loại. Kết hợp với một chiếc váy suôn trắng trông bạn sẽ rất tươi trẻ và tràn đầy sức sống trong những ngày hè.

Xắc tay Chloe

Giá 895$ tại mytheresa.com (khoảng 19,7 triệu đồng)

Kích thước tương đương một túi xách tay cỡ nhỏ, chiếc Xắc này của Chloe giúp bạn dễ dàng mang đầy đủ những đồ dùng cần thiết trong ngày. Nó được làm bằng da màu trắng với một cặp khóa kéo xinh xắn và một vòng xách tay ở góc trên

Xắc tay da ánh kim Burberry

Giá 650$ tại net-a-porter.com (khoảng 14,3 triệu đồng)

Chiếc xắc này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một buổi tối dạo phố. Nó được làm từ da ánh kim có lót sợi bông với những múi xẻ dọc tinh tế, chia làm hai ngăn cùng một vòng xách tay kim loại. Kết hợp với áo dáng dài, quần legging màu da và một đôi bốt thấp đế xuồng, trông bạn sẽ rất thời trang.

Xắc tay da Chelsea thương hiệu Coach

Giá 188$ tại shop.nordstrom.com ( khoảng 4,1 triệu đồng)

Chiếc xắc tay này được thiết kế màu sắc rất tươi sáng, làm bằng da màu mận chín được gia công sáng bóng với điểm nhấn là chốt khóa xoay màu bạc cùng một dây đeo cổ tay. Kết hợp cùng áo thun sọc, quần jean đen và một đôi giày búp bê trông bạn sẽ rất trẻ trung, năng động.

Xắc tay đính kim sa của Matthew Williamson

Giá 730$ tại net-a-porter.com (khoảng 16 triệu đồng)

Hãy làm bạn trở nên nổi bật trong bữa tiệc cocktail với chiếc xắc tay được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế này. Vỏ ngoài được "trang hoàng" với sắc vàng của kim loại và những mẩu kim sa xanh biếc. Xắc tay có khóa kéo phía trên và một ngăn phụ bên trong. Kết hợp cùng với đầm kimono cách tân bạn sẽ có cặp đôi hoàn hảo cho mọi bữa tiệc.

Những chiếc xắc tay cầu kỳ, lấp lánh sẽ rất phù hợp cho những buổi dạ tiệc trong khi xắc tay da thuần khiết lại là người bạn không thể thiếu trong ngày. Hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp và bạn sẽ luôn thật nổi bật.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ