Quần áo

Quần áo

13 thg 7, 2011

Thu Minh "nhái" trang phục của Khánh Thi?

Thu Minh đã bê nguyên hình ảnh nữ hoàng khiêu vũ mà cô vừa giành được lên sân khấu ca nhạc với trang phục rất gợi cảm bắt mắt.

Xứng đáng với danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ", đêm 9/7, ca sĩ Thu Minh đã khiến sân khấu Lan Anh (TP.HCM) như bùng nổ. Thu Minh muốn dành tặng cho khán giả như một lời cảm ơn vì sự ủng hộ của họ đối với cô trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 nên cô đã thể hiện điệu nhảy Rumba lãng mạn.
Tuy nhiên, bộ trang phục mà nữ ca sĩ "Đường cong" diện trong tiết mục Rumba tri ân khán giả lại là một bản sao "nguyên vẹn" của nữ hoàng dancesport Khánh Thi.


Khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy chính bộ váy màu xanh cốm đính đá lấp lánh trông rất mềm mại, gợi cảm được Khánh Thi mặc và thỏa sức bay bổng với vũ điệu Rumba cùng Đức Tuấn trong đêm chung kết BNHV 2010

Không hiểu sự trùng hợp "nguyên bản" này là vô tình hay cố ý của nữ hoàng sexy nhưng hành động này của Thu Minh lại làm cho khán giả nghĩ lại vũ điệu chim của cô khi dự thi BNHV từng bị mổ xẻ vì nghi án "đạo ý tưởng" từ trang phục cho đến một số động tác trình diễn.

Theo Phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ