Quần áo

Quần áo

28 thg 7, 2011

Lý do phụ nữ vờ lên đỉnh...

Phụ nữ nhiều khi cũng rất thích quan trọng hóa vấn đề như đàn ông khi đụng tới vấn đề liên quan cơ thể. Bạn nghĩ cô ấy thỏa mãn, bạn nghĩ cô ấy hạnh phúc. Bạn đang nghe đúng âm thanh của sự sung sướng. Bạn nghe được hơi thở gấp và những tiếng kêu của cơn cực khoái. Và cô ấy … đạt tới đỉnh.

Là bạn nghĩ vậy hay thực tế là như thế? Các quý nàng biết cách giả vờ cực tốt đấy thưa các quý ông. Có thể nhiều anh sẽ thắc mắc: Tại sao phải vờ sung sướng? Tại sao không thật cho rồi? Thực tế không hề dễ. Lí do phụ nữ giả vờ lên đỉnh thật ra rất khác nhau với từng người.

1. Nàng muốn vuốt ve cái tôi của bạn


Rất nhiều người phụ nữ chỉ đơn giản không muốn nghe người đàn ông của mình hỏi vì sao họ không đạt ngưỡng. Trên thực tế, đỉnh đó không dễ trèo như vậy. Nói như vậy không phải người phụ nữ không tận hưởng tình dục mà là đôi khi việc đạt đỉnh không phải là điều kiện tiên quyết tạo nên một cuộc yêu đương tuyệt vời. Đôi khi họ chỉ cần một cuộc yêu đương tinh thần, hay một sự thân mật tình cảm giữa hai người. Thế nên, thay vì để bạn tình cứ phải cố gắng làm nàng “tới” cho bằng được, chuyện giả vờ sẽ dễ hơn rất nhiều.


2. Cô ấy tự cấm đoán bản thân và sợ mất kiểm soát


Nếu nàng là tuýp người hoàn hảo, mái tóc hoàn hảo, công việc hoàn hảo, tủ quần áo hoàn hảo, … thì cô ấy nhiều khả năng sẽ rất sợ mất kiểm soát khi để mình đạt tới đỉnh. Tiến sĩ Ava Cadell, nhà trị liệu tình dục, đồng thời là tác giả cuốn sách sắp ra mắt Sexy Little Book of Oral Pleasure nói rằng: “Rất nhiều phụ nữ không muốn bị người khác nhìn thấy mình mất kiểm soát vì họ nghĩ họ có thể trông xấu xí, yếu ớt, dễ vỡ khi đạt tới đỉnh”. Điều này đặc biệt xảy ra nhiều trong cộng đồng phụ nữ phương Tây và những người phụ nữ châu Á hiện đại. Nàng sợ hãi vẻ ngoài bừa bộn, sợ hãi sự phun trào mạnh mẽ của cơ thể, sợ hãi bị bạn nhìn thấy cô ấy đang hé môi mắt nhắm đờ đẫn, … Những người phụ nữ như vậy thậm chí chẳng bao giờ thả lỏng cơ thể lấy một lần để được yêu.



3. Nàng lo nỗi lo mang thai / bệnh tật


Nếu trong đầu lúc nào cũng canh cánh nỗi lo có thể có thai hoặc đơn giản chỉ sợ sự đụng chạm này sẽ mang lại một căn bệnhSTDs nào đó thì tất nhiên không có cô gái nào có thể tập trung vào nhiệm vụ trước mắt. Những người phụ nữ kiểu này cần thời gian và một môi trường an toàn để tự giải phóng cơ thể khỏi những nỗi sợ hãi ấy và tận tưởng cuộc yêu đương một cách hoàn toàn. Và, tất nhiên, nếu các chàng trai gặp tuýp phụ nữ này, tốt nhất hãy dùng bao cao su, vừa để tránh thai, tránh lây nhiễm bệnh tật, và nhất là tạo cho nàng cảm giác bạn cũng quan tâm tới sức khỏe như ai.


4. Một cô gái không biết gì về sex và không có ý niệm gì về cơ thể mình


Không giống như nam giới – dễ tiếp cận và kiểm tra, test thử “cậu bé” của mình thường xuyên, phụ nữ đôi khi rất phức tạp. Các chàng trai thông thường thủ dâm từ khi còn rất nhỏ. Nhưng nhiều phụ nữ thậm chí suốt quãng thời gian tuổi trẻ không đụng tới “cô bé” lấy một lần nào ngoại trừ khi tắm. Điều này lí giải tại sao họ vô cùng lúng túng khi lâm trận. Và tất nhiên, nếu có kéo dài 12 tiếng đồng hồ, thì có lẽ họ cũng sẽ không bao giờ lên tới đỉnh núi cùng người đàn ông của mình.


5. Nàng thiếu sự kích thích tự thân và tiếp nhận tình cảm


Sự kích thích không chỉ thuần túy là sự đụng chạm. Nó có thể vừa là tinh thần, vừa là thể xác, vừa là cảm xúc, vừa là vuốt ve. Chính vì thế, cho dù đôi tay bạn có múa may trên nàng như Mozart chơi piano thì nàng cũng vẫn tỉnh queo lãnh cảm như thường. Đơn giản chỉ bởi tâm trí nàng không ở trong bạn, không ở trong cuộc yêu này.
Và, nếu nàng chẳng cảm thấy gì, tất nhiên nàng sẽ muốn làm nhanh cho xong và việc giả vờ là tất yếu. Hãy quan tâm tới cảm xúc của nàng, đừng nghĩ rằng những gì khiến bạn gái cũ mê mệt có thể khiến nàng ngã gục trong vòng tay bạn.

LÀM GÌ ĐỂ GIÚP NÀNG

1. Tất cả những gì bạn có thể làm là chắc chắn bạn đang làm nàng thoải mái, hạnh phúc. Đầu tiên, hãy tập trung làm cô ấy thấy thoải mái. Nếu không chắc thì nên hỏi. Phụ nữ không phải là robot, thế nên đừng bao giờ giả định rằng bạn đã nhìn thấy Jenna Jameson thoát y trong phim khiêu dâm như thế nào thì nàng sẽ phải làm đúng những động tác như thế.



2. Nếu nàng quá bận rộn hay căng thẳng, hãy giúp nàng nhẹ bớt gánh lo bằng cách nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa. Với phụ nữ thì sự cực khoái liên quan tới cả thể xác và tinh thần với mức độ như nhau. Hãy cho nàng biết nàng tuyệt như thế nào và bạn yêu nàng như những gì hiện hữu.



3. Và, cho dù thế nào, cũng đừng rơi vào bẫy nghĩ rằng mình biết tất cả. Như Lou Paget, một chuyên gia tình dục và tác giả cuốn sách Orgasm: How to Have them, Give them, and Keep them Coming đã nói: “Đừng bao giờ nói với người phụ nữ rằng tất cả những cô bạn gái khác của nàng đều tới, đều lên đỉnh cả. Nàng biết rằng họ cũng như nàng thôi ;) ”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ