Quần áo

Quần áo

28 thg 7, 2011

'Quý tử' đi thi ĐH bằng Bentley được 5 điểm

"Quý tử" Tuấn ở thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) - nhân vật đi thi đại học bằng Bentley, ở khách sạn xịn được năm điểm.

Trong khi đó, "thiếu gia" Long (ở thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn), từng "cưỡi" Lexus mới coóng (có lái xe riêng) lai kinh ứng thí, đạt bảy điểm ở ba môn thi.

Thông tin từ phụ huynh Tuấn cho biết, thí sinh này chỉ đạt năm điểm, trượt đại học. Gia đình Tuấn cũng đang tìm một chỗ học ở nước ngoài cho cậu.


Chiếc xe xịn chưa có biển số đưa Tuấn đi thi đại học.
Trước đó, Tuấn được đưa đón đi thi bằng siêu xe và nghỉ tại khách sạn Hilton. Tuấn là con trai duy nhất của ông chủ một doanh nghiệp kinh doanh xe hơi ở thành phố Hải Dương. Vì bận việc, ông chủ lớn này giao chiếc Bentley Continental giá cả chục tỉ đồng cho lái xe đưa "cậu ấm" lên thủ đô thi đại học.

Không chỉ giao xe hàng chục tỷ đồng, ông chủ kinh doanh ô tô này còn thuê phòng tại khách sạn Hilton cho con ở trong những ngày thi cử. Chỉ tính riêng tiền thuê phòng trong ba ngày thi, đã lên tới 15 triệu đồng.

Kết thúc ba môn thi, "cậu ấm" Tuấn trở về khách sạn, kể với nhóm bạn về thi cử. Tuấn bảo, gia đình chỉ cần kiên trì tham gia đủ ba môn, còn có làm được bài hay không thì không quan trọng, bởi bố mẹ đã đặt vài chỗ để đi du học.

Và đến hôm nay biết điểm thi, cậu ấm đã đạt 5 điểm 3 môn.
* So với Tuấn, Long (ở thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) cũng chẳng thua kém "đẳng cấp". Bố mẹ làm doanh nghiệp chuyên nhập khẩu hàng điện tử, gia đình Long rất giàu. Bộ mẹ Long giao chiếc Lexus mới coóng cho lái xe (thuê với giá hai triệu đồng/ngày, chưa kể tiên ở khách sạn, ăn uống) để đưa con trai về Hà Nội thi đại học.
"Xế hộp" đưa "quý tử" Long từ Lạng Sơn xuống Hà Nội ứng thí. Ảnh: Minh Đức

Kết thúc hai ngày thi, Long bảo lái xe đưa đến những trung tâm thương mại như Vincom trên phố Bà Triệu (Hai Bà Trưng), Parkson trên phố Thái Hà (Đống Đa) mua sắm. "Cậu ấm" tiêu toàn tiền "đô", sắm nhiều hàng hiệu.

Trở về khách sạn, cậu gọi điện cho nhóm bạn đến mừng chiến thắng vì đã hoàn thành nhiệm vụ - tham dự đủ ba môn thi.

Và mới đây, thí sinh Long đã đạt 7 điểm. Hiện tại, gia đình Long cũng đang "tìm cửa" cho con học tiếp.
* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ