Quần áo

Quần áo

28 thg 7, 2011

Tường Vy: 'Tôi lỳ và khó dụ lắm'

"Nhẵn mặt" trên phim truyền hình với nhiều vai đanh đá, cô nàng cho biết mình không chỉ mạnh mẽ và còn hơi "khùng".

Những cơn mưa tình yêu một người ích kỷ, hiếu thắng, luôn sống vì bản thân, yêu bản thân và luôn tranh giành, chiếm đoạt hạnh phúc của người khác.

Còn trong phim Về quê cưới vợ, tôi vào vai Út Vân - một cô thôn nữ hiền lành tội nghiệp làm nghề đưa đò trên sông, rạch trong vùng. Út Vân tình cờ trở thành hướng dẫn viên cho Hai Bình thăm thú vùng sông nước miền tây. Sự nhút nhát, rụt rè, thật thà, hiếu thảo cùng nét duyên ngầm của Út Vân đã làm chao đảo trái tim chàng Việt kiều. Nhiều tình huống bất ngờ xảy ra làm cuộc đời Út Vân bị xáo trộn...


Tường Vy trong phim "Về quê cưới vợ".


- Tường Vy phát hiện ra mình đam mê nghệ thuật từ khi nào?

- Mọi người hay nói là nghề đã chọn tôi, vì tôi đến với nghệ thuật rất tình cờ. Tôi không có ý định là mình sẽ theo lĩnh vực này đâu. Nhưng từ khi tham gia vào những hoạt động nghệ thuật dần dần trong lòng tôi nảy sinh tình yêu với phim ảnh từ lúc nào không biết, để rồi có một Tường Vy là diễn viên.

Tường Vy "mặn mà" với áo bà ba.


- Hầu hết các vai diễn của bạn chỉ là vai thứ chính. Bạn thấy sao?

- Tôi không cảm thấy mặc cảm hay buồn khi đóng những vai thứ chính hay vai phản diện. Tôi nghĩ một người diễn viên giỏi phải diễn được tất các loại vai. Hoàn thành tốt những vai nhỏ thì mới có thể diễn tốt vai chính.

Từ những vai phụ trong phim Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc rồi đến vay thứ chính trong Tóc rối, vai chính trong Cá rô em yêu anh, Đánh thức ước mơ… các vai diễn của tôi đi lên từng bậc, không thụt lùi mà cũng không dậm chân tại chỗ. Tôi là người bằng lòng với những gì mình đang có nên tôi cũng không mấy bận tâm đến “đẳng cấp” vai diễn. Điều mà tôi lo ngại là khán giả quay lưng lại với nhân vật mình đảm nhận

- Nếu buộc phải đánh đổi để được vai chính trong một bộ phim chẳng hạn. Vai này có thể giúp bạn trở thành một ngôi sao. Khi đó bạn sẽ xử sự thế nào?

- Tính tôi rất mạnh mẽ. Những gì tôi thấy hợp với mình thì tôi sẽ làm, trừ những việc sai trái. Còn tôi thấy không muốn, không thích thì khó ai mà dụ được tôi. Làm nghệ thuật phải biết hi sinh nhưng tôi không muốn phải đánh đổi thế này, thế kia để mau được nổi tiếng. Làm như vậy chẳng khác nào làm xấu hình ảnh mình trong lòng khán giả. Vì mình làm nghệ thuật không phải một ngày, một bữa mà đó có khi là cả cuộc đời. Nổi tiếng thì ai cũng muốn cả. Nhưng nổi tiếng bằng sự lao động chân chính, sự khổ luyện cho nghề nghiệp thì mới là điều đáng quý. Tôi luôn chọn giải pháp đi chậm mà chắc.

- Vy nghĩ gì khi mọi người nói thành công của bạn là do may mắn?

- Năm 16 tuổi còn là học sinh phổ thông, tình cờ hôm đó trên đường đi chơi cùng bạn bè thì tôi được một nhiếp ảnh mời chụp hình. Tôi nhận lời và không nghĩ là mình sẽ trở thành người mẫu ảnh hay là diễn viên gì đâu. Sau đó tôi mới biết là người ấy làm nhiếp ảnh cho một tờ báo teen. Từ đó về sau tôi thường xuyên chụp ảnh cho các báo hơn, rồi làm diễn viên quảng cáo, và bây giờ là diễn viên trong các bộ phim. Thành công của tôi ngày hôm nay chắc 70% là may mắn. Tôi biết may mắn sẽ không đến mãi nên tôi phải biết nắm lấy cơ hội.

Không phải vì thấy mình may mắn mà tôi lơ là công việc. Sự khổ luyện, học hỏi sẽ quyết định mình có nắm giữ được cơ hội đó hay không.

- Tường Vy thường thể hiện các nhân vật chanh chua, nghịch ngợm và hơi lì. Những nhân vật này sẽ ảnh hưởng đến tính cách của Vy ngoài đời?

- Nếu có chơi thân với tôi rồi thì mới biết là tôi mạnh mẽ và lỳ như thế nào. Bạn bè nhiều lúc cũng nhận xét tính Tường Vy cũng hơi “khùng” . Tôi thấy cuộc sống quá nhiều điều để suy nghĩ nên lúc nào có cơ hội vui vẻ thì mình cứ hưởng. Mọi người thấy tôi hay cười một phần cũng vì điều đó. Dù tôi là con gái nhưng khó ai thấy tôi rơi nước mắt lắm. Tình tình tôi thì thích tinh nghịch nên khi vào những vai như vậy tôi thể hiện rất đạt. Chắc có lẽ nhân vật nhiễm tính cách của tôi..

Một số hình ảnh mới của Tường Vy:







Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ