Quần áo

Quần áo

28 thg 7, 2011

Lindsay và Paris Hilton lại thân thiết?

Paris Hilton và Lindsay Lohan đã chính thức chôn vùi những xích mích cũ và cùng nhau tham gia tiệc tùng cùng nhau ở Malibu vào cuối tuần vừa qua.

Lindsay Lohan đến một bãi biển của của Hilton cùng với một số người bạn thân của Paris, danh sách khách mời còn có cô em gái Nicky Hilton, nữ diễn viên Emma Roberts và ngôi sao Lukas Haas của phim “Inception”.

Một nguồn tin tại bữa tiệc cho hay, "Mọi người đều rất ngạc nhiên khi Lindsay đên và chúng tôi đã nghĩ rằng họ không bao giờ lại thân thiết được như thế. Đặc biệt hơn, ngay sau đó, họ đã ôm nhau rất chặt."

Những người bạn tại buổi tiệc còn cho biết thêm, hai người đẹp tóc vàng tỏ ra khá khăng khít, họ đi dạo trên bãi biển, cùng tắm trong bồn tắm nóng và sau đó đã có một bữa tiệc khiêu vũ nhỏ ... Nhưng, một điều quan trọng là không ai thấy Lindsay nhấp một ngụm rượu nào dù là nhỏ.

Trước đây, vào khoảng tháng 10/2005, cô nàng tóc vàng Paris bắt đầu hẹn hò với Stavros Niarchos III, người yêu cũ của Mary-Kate Olsen. Lindsay tuyên bố, Mary-Kate là bạn của mình và cô rất khó chịu khi Paris cướp bồ của bạn cô.

Lilo còn vạch tội Paris, thể hiện đẳng cấp của một "Cô gái lắm chiêu" khi cô tố cáo kiều nữ tóc vàng Paris từng tấn công cô qua hộp thư thoại. Lilo còn tâm sự trên Ellekhi đá xoáy về về cuốn video sex của Paris cùng người tình Solomon. "Tôi nhận được những tin nhắn bẩn của Paris. Cô nàng thật có năng khiếu quay video".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ