Quần áo

Quần áo

5 thg 7, 2011

IHoa hậu xứ Tày gợi cảm và duyên dáng

Đàm Thu Trang là người dân tộc Tày, lớn lên ở Lạng Sơn. Cô từng lọt vào Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010Top 6 cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010. Có lẽ vì vậy, Đàm Thu Trang được bạn bè và công chúng yêu mến gọi là "Hoa hậu xứ Tày".

Đàm Thu Trang rất vui khi được gọi như vậy, “Từ trước khi tham dự cuộc thi hoa hậu đã có nhiều gười gọi Trang như vậy. Trang thấy rất vui và tự hào vì điều này. Trang sẽ cố gắng để xứng đáng với sự yêu quý và tin tưởng của những người yêu quý mình".

Sắp tới, "Hoa hậu xứ Tày" tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11 năm nay. Để chuẩn bị cho cuộc thi, Đàm Thu Trang đang thực hiện chế độ giảm cân khá khắc nghiệt và luyện tập môn đàn tính, nhạc cụ dân tộc mà cô từng gây ấn tượng trong phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Cùng với việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Đàm Thu Trang cũng đang hoàn thành album đầu tay của mình vào tháng 9 tới, đánh dấu một năm cô gái đến từ Lạng Sơn này Nam tiến. Trước mắt, vào tháng 7 này, cô sẽ ra mắt ca khúc Cô gái Việt - một bản nhạc jazz tươi sáng của nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Lê Minh Trung viết tặng riêng cho Đàm Thu Trang.

Sau đây là hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang - Hoa hậu xứ Tày:






Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ