Quần áo

Quần áo

5 thg 7, 2011

Hotgirl đi du học hay "đổi gió"?

Các hotgirl như Thanh Vân Hugo, Thủy Top, Pé Tin… đã từng du học trời Tây, mỗi người chọn cho mình một con đường, cách sống khác nhau.

Du học với hotgirl ngoài việc góp nhặt thêm kiến thức còn để khoe thân hay quan trọng hơn là làm dịu làn sóng tin đồn, scandal trong nước.

Thanh Vân Hugo trưởng thành từ Thụy Sĩ

Cùng với Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo cũng là một hotgirl đời đầu khá nổi tiếng ở đất Hà thành. Mỗi khi nhắc đến đến Thanh Vân là chúng ta lại nhớ đến hình ảnh quen thuộc như một MC nhí nhảnh Vân Hugo, một Minh xì-tin lém lỉnh của Nhật Kí Vàng Anh hay một chị kính hồng dễ thương trong “Chúc bé ngủ ngon” và một MC chững chạc trong “Đường lên đỉnh Olympia”...
Luôn muốn hoàn thiện chính bản thân, nỗ lực nhiều hơn trong công việc, chính vì thế mà Thanh Vân đã quyết tâm không theo nghiệp diễn để dành thời gian cho việc học hành. Thanh Vân đã cố gắng để thi được suất học bổng chuyên ngành truyền thông ở Sydney (Úc). Dù đã lấy chồng nhưng cô nàng hotgirl này vẫn quyết chí du học tới cùng khi nhập học ở Thụy Sĩ theo nghành quản lý truyền thông.

Với Thanh Vân Hugo, du học trời Tây là để học hỏi thêm kiến thức, kĩ năng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đó là một sự trải nghiệm đầy thú vị nhưng cũng đầy thử thách gian nan. Bởi ở Thụy Sĩ, Vân không có sự bảo bọc của gia đình phải tự lập với hai bàn tay trắng, cuộc sống không chỉ có màu hồng.
Thanh Vân từng chia sẻ sẵn sàng làm tất cả những công việc để có thu nhập ổn định, không ngại khó, ngại khổ. Hàng ngày, từ ngôi nhà gỗ nhỏ, xinh xắn nằm trên một ngọn núi ở Leysin, Thanh Vân chăm chỉ đi bộ đến trường học tập để tiếp thu kiến thức mới. Cô cảm nhận sâu sắc, mình đã đến một nước văn minh, hiện đại để học tập. Nơi đây không khí trong lành, môi trường giáo dục chuyên nghiệp và là cơ hội tốt để làm giàu thêm vốn kiến thức ngành quản lý truyền thông.

Với sự nỗ lực, cố gắng trong công việc Thanh Vân đã tốt nghiệp khóa học với số điểm hài lòng và quay trở về Việt Nam để làm việc. Cùng lúc ấy, niềm hạnh phúc ngọt ngào khi được làm mẹ cũng đến với cô. Thanh Vân Hugo ngày một trưởng thành, chín chắn, chuyên nghiệp hơn trong công việc và quyến rũ, đằm thắm hơn trong đời sống riêng tư.

Thủy Top vừa du học vừa khoe thân

Nhắc đến cái tên Thủy Top hẳn nhiều người nghĩ ngay đến một hotgirl với những bộ ảnh gợi cảm khoe vòng một thuộc hàng “khủng ”, một cá tính gây tò mò và những phát ngôn gây sốc. Thủy Top nổi lên như một hotgirl đa tài, vừa nổi tiếng lại vừa tai tiếng.
Thủy Top tham gia từ stylist, đóng phim đến ca hát cũng để lại dấu ấn nhất định trong lòng giới trẻ Việt. Các bộ ảnh của Thủy Top cũng có nhiều đột phá, mới lạ trong ý tưởng như Chuyến xe kì dị, Bướm đêm, Táo đỏ… Thủy Top còn tham gia đóng nhiều phim như Chit và Pi, Đi qua bóng tối, Nhà có nhiều cửa sổ và giành nhiều giải thưởng ca hát lúc mới 13-14 tuổi. Bên cạnh những thành công ấy, tên tuổi của Thủy Top liên tục nóng bởi những scandal ầm ĩ với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, chuyện “cạch” mặt Hoàng Thùy Linh và sự cố lộ hàng.
Sau tất cả scandal này, Thủy Top đột ngột tuyên bố tạm biệt giới showbiz để sang Mỹ học truyền thông và diễn xuất. Hotgirl này từng chia sẻ con đường du học đem lại cho cô nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Cuộc sống của cô đã đơn giản và bình yên hơn nhiều, cô trở thành sinh viên đúng nghĩa: lúc nào cũng sách vở, làm bài tập, đến trường lúc rảnh thì đi chơi với bạn bè.

Những chia sẻ của Thủy Top thật khiến nhiều người cảm động. Họ tin tưởng sau những vụ lùm xùm scandal thì khi sang Mỹ, cô đã biết rút kinh nghiệm để chuyên tâm vào học hành và giữ gìn hình tượng của mình hơn. Nhưng thời gian qua đi, không biết chuyện học hành của cô nàng hotgirl này như thế nào, đã tiếp thu nền giáo dục hiện đại, tiên tiến của Mỹ ra sao mà chỉ thấy hình ảnh Thủy Top xuất hiện liên tục trên mặt báo.

Nếu Thanh Vân Hugo đi du học là để góp nhặt thêm kiến thức cho bản thân thì có lẽ với Thủy Top du học giống một cuộc dạo chơi hay một chuyến du lịch thì đúng hơn. Chính vì thế hotgirl này đi du học tận nước Mỹ xa xôi mà vẫn không quên post hình khoe thân.

Hàng loạt những bức ảnh gợi cảm của cô nàng lắm chiêu xuất hiện liên tiếp trên các báo. Từ New York cho tới bãi biển Miama, Florida ở mỗi nơi đi qua, Thủy Top đều chụp một bộ ảnh để làm kỉ niệm, tiện thể post về nước cho cộng đồng mạng chiêm ngưỡng. Bức ảnh nào của Thủy Top cũng xinh tươi, khoe vẻ đẹp sexy và không quên lộ ngực khủng. Dường như cô nàng lắm chiêu lo sợ nếu không post hình thì khoảng thời gian 5 năm sẽ làm tên tuổi của cô chìm vào quên lãng.

Hiện tại, cái tên Thủy Top vẫn đang “hot”, vẫn có sức lan tỏa trong cộng đồng mạng nhưng không bởi thành tích học tập đáng nể hay đóng góp xã hội mà nhờ những tấm hình khoe vẻ đẹp hình thể sau mỗi lần dạo chơi nơi xứ người.

Pé Tin sang Mỹ giảm sóng tin đồn

Hotgirl Pé Tin (1991) tên thật là Nguyễn Thị Lan Hương, là người từng qua mặt các hotgirl như Mi Vân, Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Navy, Emily để trở thành người được bình chọn nhiều nhất trong top 10 hotgirl năm 2007.

Dù đang học ở Mỹ nhưng blog của Tin khá nổi tiếng và được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Pé Tin được cộng đồng mạng yêu mến bởi hình tượng ngây thơ, xinh xắn, trong sáng, dễ thương của tuổi học trò. Nhưng cách đây không lâu, khi trở về Việt Nam nghỉ hè, hotgirl Pé Tin đã phải đối mặt với khá nhiều tin đồn như lộ ảnh nóng, bắt cá hai tay, bỏ học vì ăn chơi quá đà rồi chuyện tình một đêm.
Pé Tin từng chia sẻ chuyện lộ ảnh nóng là ngoài ý muốn, bắt cá hai tay là quyền riêng tư của mỗi người còn chuyện ăn chơi quá đà thực ra chỉ là giải trí bình thường của tuổi teen. Vẫn biết là lối sống Mỹ khá thoáng và hiện đại nhưng những gì mà Tin thể hiện không thực sự phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Vì vậy dù hotgirl này đã thanh minh hết lời nhưng hình tượng thuần khiết, trong sáng của Tin cũng không còn nguyên vẹn như xưa.

Sau scadanl tin đồn Pé Tin đã xuất hiện trở lại với những bộ hình ấn tượng, lung linh và gợi cảm hơn. Dường như scandanl cũng là một hình thức để tái tạo sức nóng của Pé Tin trong giới trẻ. Với những bức hình sexy hơn, Pé Tin đang dần hé lộ một khuôn mặt khác của mình. Hiện tại hotgirl Pé tin vẫn đang học ở Mỹ, với học lực ổn, ngoại hình dễ thương Tin cũng được nhiều người hâm mộ.

Với những gì mà các hotgirl thể hiện thì câu chuyện du học không còn đơn thuần là chuyện học hành mà đó còn là bài học về lối sống, cách tiếp nhận của giới trẻ Việt trong thời hiện đại.
Theo Báo Đất Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ