Quần áo

Quần áo

5 thg 7, 2011

"Ca sĩ" hiếp dâm nữ sinh, trốn vào bụi rậm

Ngày 4/7, công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lợi, 23 tuổi, ở Núi Thành, Quảng Nam.

Lợi là "ca sĩ" một đoàn ca nhạc tư nhân. Lợi bị bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, học hết lớp 9, Nguyễn Văn Lợi nghỉ ở nhà và đi làm thuê ở một số nơi. Một lần có đoàn ca nhạc về địa phương biểu diễn, Lợi đã tiếp cận và xin theo phụ việc. Một thời gian sau, thấy Lợi có chất giọng tốt nên ông bầu của đoàn này cho lên sân khấu hát để bán lô tô và được giới thiệu với nghệ danh là Triệu Vũ.

Một thời gian sau, Lợi chuyển sang đoàn hát kiêm lô tô khác của ông bầu T. là người ở cùng huyện, có nghệ danh nữa là Duy Lợi.
Vào ngày 23/6 vừa qua, khi đoàn “ca nhạc, lô tô”đến sân vận động của xã Bình Thới, huyện Bình Sơn diễn, Lợi đã làm quen và xin được số điện thoại của hai chị em T.H (16 tuổi) và N.H (13 tuổi). Từ đó Lợi thường xuyên nhắn tin qua lại với T.H.
Đến ngày 27/6, sau khi diễn đêm cuối cùng chuẩn bị chuyển đi đến nơi khác, Lợi ngỏ ý gặp T.H để nói lời chia tay. Tuy nhiên T.H không đến mà nhờ em ruột của mình là N.H đến gặp Lợi và trao một chiếc nhẫn, với lời nhắn: Của chị T.H tặng cho anh.
Nhận nhẫn xong, Lợi cầm tay và kéo em N.H kéo ra khu vực vắng vẻ phía sau trường mẫu giáo bán công Bình Thới ở gần đó để nói chuyện, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Đợi chờ lâu mà không thấy N.H về, nên T.H cùng người thân đi tìm.
Đến 23 giờ gia đình phát hiện N.H đang đi lang thang ngoài đường, quần áo xộc xệch, nhếch nhác, đầu tóc bù xù nên tra hỏi và biết được sự thật. Ngay trong đêm, gia đình của N.H đã truy tìm, phát hiện và bắt giữ khi Lợi đang ẩn nấp trong bụi rậm.
Theo Dân Việ

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ