Quần áo

Quần áo

4 thg 7, 2011

Khoảnh khắc ấn tượng đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ

Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra tối qua 3/7 tại cung Quần Ngựa, Hà Nội đã thực sự làm hài lòng cả những khán giả khó tính nhất.

Bước nhảy Hoàn vũ 2011 đã có một đêm chung kết tuyệt vời và làm hài lòng khán giả. Với sự đăng quang của nữ ca sỹ gợi cảm Thu Minh, ngôi Á quân thứ nhất thuộc về ca sỹ Thủy Tiên và ngôi Á quân thứ 2 thuộc về nam ca sỹ Nguyên Vũ, có thể nói, kết quả này là hoàn toàn xứng đáng.
Trong đêm chung kết 3/7, Nguyên Vũ thi đầu tiên với điệu Pasodoble. Anh được BGK khen là thí sinh nam xuất sắc nhất cuộc thi và Nguyên Vũ giành 37 điểm cho bài thi đầu tiên của mình. Sau đó đến bài thi thứ hai, với điệu Free Style, Nguyên Vũ đã đưa trang phục truyền thống và âm nhạc Việt Nam lên sàn nhảy. Nam ca sỹ “xinh trai” này được khen về ý tưởng sáng tạo nhưng dường như ở bài nhảy thứ hai, Nguyên Vũ hơi thiếu sự bùng nổ. Đạt 38 điểm trong bài nhảy thứ hai này, chung cuộc, Nguyên Vũ giành 75 điểm từ BGK.
Chọn điệu Rumba tình tứ trong bài thi đầu tiên, Thu Minh và bạn nhảy đã khiến BGK và nhiều khán giả phải đứng lên để vỗ tay cổ vũ. Bài nhảy quá mượt mà của nữ ca sỹ xinh đẹp đã giúp cô được BGK khen hết lời. Sự dịu dàng, ngọt ngào, tình tứ, tự nhiên và đầy cảm xúc trong các bước nhảy đã giúp Thu Minh có được 4 điểm 10 tuyệt đối từ BGK gồm Khánh Thi, Chí Anh, Nguyễn Quang Dũng và Đức Huy.

Bùng nổ ở điệu nhảy thứ 2, Thủy Tiên, với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng quen thuộc đã khiến khán giả và BGK một phen ngỡ ngàng khi cô bê nguyên một con trăn khổng lồ lên sân khấu, chẳng khác gì Britney biểu diễn ca khúc I'm A Slave 4 U tại lễ trao giải VMAs năm 2001. Với tiết mục rất công phu và đậm chất giải trí này, Thủy Tiên xứng đáng giành số điểm tuyệt đối từ BGK, 40 điểm và cô đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp với 77 điểm.

Giải thưởng phụ của Bước nhảy Hoàn vũ 2011
Say mê và tự nhiên: Phạm Anh Khoa - Iva
Cặp ăn ý nhất: Huy Khánh - Tsveta
Cặp ấn tượng nhất: Đại Nghĩa - Valeriya
Cặp đẹp đôi nhất: Vũ Thu Phương - Tisho
Cặp được yêu thích nhất: Thủy Tiên - Petyo
Cặp nhảy latin đẹp nhất: Thanh Thúy Alek
Cặp nhảy standard đẹp nhất: Thu Minh - Lacchezar

Theo Dân Tr

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ