Quần áo

Quần áo

5 thg 7, 2011

Ngắm phòng khách xa hoa của nhà sao Việt

Chốn yên bình của sao Việt là căn nhà yêu thương, với những phòng khách xa hoa, lộng lẫy và tuyệt đẹp.

Phòng khách của nhà Hà Kiều Anh rất rộng, ở hai góc phòng còn có cả rèm trắng tạo không gian tách biệt với bên ngoài, đèn vàng được tận dụng tối đa nhằm tạo sự ấm cúng và sang trọng
Phòng khách nhà Thụy Vân nối tiếp với bàn ăn của căn bếp, bộ ghế salon được trang trí bởi các họa tiết châu Âu mang lại cảm giác xa hoa, cổ điển
Phòng khách nhà của Quyền Linh được lấy màu vàng làm chủ đạo, màu của ghế salon, phòng khách được trang trí đơn giản, gia chủ muốn đưa thiên nhiên vào nhà, cùng với phong thủy nên đường dẫn vào phòng khách gồm có nước và đá sỏi
Phòng khách nhà của Ngọc Khuê, căn phòng được trang tí bởi chiếc đèn chùm to, thảm họa tiết hoa báo, bộ salon màu nâu hợp với tuổi của gia chủ.
Phòng khách nhà của Ngô Mỹ Uyên, căn phòng sang trọng với nội thất màu tím, trần phòng dát một lớp vàng mỏng 24k.
Phòng khách nhà Lam Trường, căn phòng được trang trí hiện đại với mảng miếng, hình khối đơn giản tạo hiệu quả cao về thị giác.
Phòng khách nhà của MC Thu Hương, phòng khách lấy màu đen của gỗ mun làm chủ đạo, màu của bộ ghế salon cũng cùng tông với căn nhà nhiều gỗ.
Phòng khách của nhà Khánh Ngọc đơn giản nhưng tiện nghi với dàn karaoke, gương treo tường thật to vì Khánh Ngọc vốn là người thích… soi gương, bên trên là treo bằng khen và giấy chứng nhận của ca sĩ.
Phòng khách của nhà đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn trang trí bằng bức tranh các thiếu nữ áo dài tinh khôi cùng các vật dụng nhỏ xinh, ở góc phòng là tủ rượu.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ