Quần áo

Quần áo

4 thg 7, 2011

Những tin đồn kinh hoàng nhất showbiz Việt

Đằng sau những hào nhoáng, cuộc sống ở hậu trường của các nghệ sĩ cũng rất phức tạp.

Thế giới biểu diễn luôn luôn lộng lẫy, rực rỡ và đẹp đẽ trong mắt khán giả. Thế nhưng đằng sau những hào nhoáng đó cuộc sống ở hậu trường của các ca sĩ, nghệ sĩ cũng phức tạp không kém cuộc sống của bất cứ ngành nghề nào trong xã hội.

Chính vì lẽ đó những tin đồn râm ran lan truyền từ phía bóng tối là điều không thể tránh khỏi dù rằng những người nổi tiếng không bao giờ thừa nhận hay thậm chí là bỏ thời gian để phân tích và giải bày về những tin đồn đó. Trong khuôn khổ bài viết này, người viết chỉ muốn mang đến người đọc một cái nhìn tổng quan về độ "kinh khủng" của các loại tin đồn chứ không lạm bàn về chuyện đúng sai, thật giả.

Câu chuyện bùa ngải

Không thua gì những thước phim kinh dị, sự cạnh tranh trong lĩnh vực nghệ thuật có thể chia thành hai mảng sáng tối. Ngoài sáng, người ta sẽ cạnh tranh nhau về giọng hát, khả năng vũ đạo, tính ăn khách của sản phẩm còn trong tối không chỉ cạnh tranh nhau về chuyện kèn cựa tên tuổi, lớn hiếp nhỏ, cũ hiếp mới mà còn có những câu chuyện liên quan đến những khả năng siêu nhiên huyền bí: dùng bùa ngải.

Còn nhớ nữ ca sĩ T. từng chia sẻ rất công khai trên báo chí rằng cô đã bị "một người xấu" dùng bùa ngải để hại cô vuột mất một vai diễn. Là một giọng hát trở về từ nước ngoài, T. không chỉ là một ca sĩ có nhan sắc vượt trội mà còn có khả năng sáng tác cũng như chơi nhạc cụ rất cừ. Dù vậy, cộng thêm những giải thưởng danh giá cũng không thể làm tên tuổi của cô gái này bật lên.


Có tin đồn những nghệ sỹ bị "chơi" bùa ngải (Ảnh mang tính chất minh họa)

Nhưng rồi cơ hội cũng đến với cô, một vai diễn trong một bộ phim truyền hình mà bất kì tên tuổi nào trong ekip làm phim, đạo diễn lẫn diễn viên chính cũng có thể đảm bảo sự thành công, đó là chưa kể đến vai diễn một cách trùng hợp hơn cả "đo ni đóng giày" cho cô mà chính xác gần như là bê nguyên hình mẫu của cô ở đời thực vào phim. Vậy là, một kế hoạch với hàng chục dấu cộng cho T. trong sự nghiệp, những tưởng câu chuyện sẽ xuôi chèo mát mái nếu không xảy ra những chuyện kì lạ.

Có tin cho rằng càng gần đến ngày bấm máy, cơ thể T. càng bị suy nhược, tâm trạng hoảng loạn và bụng đau như có ai đang đâm vào ruột T. đã đến khắp các bệnh viện quốc tế để khám, nhưng tất cả các bác sĩ đều không tìm được nguyên nhân. Cô vẫn ráng chịu đựng và đi diễn, tuy nhiên trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của một nhãn hàng, cô đã gục ngã và ngất ngay trên sân khấu với khuôn mặt tái mét, đầy u ám. Với tình hình đó, trước bộ phim chính thức khởi quay 2 ngày, đoàn làm phim đã cắt hợp đồng với T.

Tin đồn này còn tiếp tục khẳng định rằng với một người có sức khỏe tốt, thường xuyên chơi thể thao như T. mà lại bị suy kiệt sức khỏe thì không thể tin được. Hơn nữa, mọi chuyện lại chấm dứt và không hề tái diễn như chưa từng xảy ra chỉ sau khi T. chính thức bị cắt vai. Chính T. trong lần chia sẻ duy nhất đó cũng úp mở hé lộ về chuyện cô bị trúng "ngải Trà Vinh" và biết rất rõ chủ mưu, cũng như động cơ ra tay của người đó.

Nhẹ nhàng hơn câu chuyện của T. là những tin đồn về những vật "bất ly thân" của ca sĩ cũng được gán ghép vào những loại "bùa ngải". Theo đó, những chiếc nhẫn đính đá quý với kích thước "tầm cỡ" trên tay của một số ca sĩ ngoài việc mang ý nghĩa làm đẹp còn giúp ca sĩ có khả năng hát như "hớp hồn" người nghe.

Câu chuyện giải phẫu thẩm mỹ

Có lẽ “giải phẫu thẩm mỹ” là đề tài liên quan đến nhiều tin đồn nhất. Đây cũng là điều dễ hiểu vì các nghệ sĩ là người của công chúng luôn muốn mình đẹp hơn và giữ mãi nét đẹp đó trong thời gian lâu hơn. Những đường nét trên gương mặt có thể nhận được sự trợ giúp từ bàn tay người trang điểm, những đường nét co thể có thể được tu bổ qua thời gian miệt mài với những bài tập thể thao. Và con đường ngắn nhất để đến với nhan sắc chính là giải phẫu thẩm mỹ, nhưng không phải ai cũng dám nhìn nhận mình đã sử dụng dịch vụ này dù rằng không ít người đã hưởng lợi không ít từ nó.

Chuyện các nữ ca sĩ, người mẫu đột nhiên biến mất khỏi sân khấu, sàn diễn và đột nhiên trở lại với hình ảnh mới mà họ tự quảng bá là “gợi cảm hơn, sexy hơn” thì rõ chính là họ vừa mới nâng cấp vòng 1. Thật khó có thể hiểu được vì sao nhiều người nổi tiếng vẫn mãi sử dụng một kiểu bào chữa rất “ấu trĩ” rằng việc nở nang này phần lớn dựa vào trang phục “tạo cảm quan thị giác cho người xem”.

Thậm chí, với những người mẫu tự hào về việc tự nhiên ban tặng cho mình một gương mặt “baby” (trẻ thơ) nhưng cũng đồng thời cho mình một thân hình nảy nở của “lady” (quý cô) thì chẳng khác nào khẳng định các nhà nghiên cứu nhân trắc học đang tìm hiểu về những tỉ lệ sai lệch. Gần đây, không chỉ có những ca sĩ đã trưởng thành mới dính nghi án “tu sửa” vòng 1 mà những gương mặt ca sĩ tuổi teen như ĐN, KTQ cũng đang phải đối mặt với những nghi vấn đó khi đột nhiên công bố những hình ảnh mới “nóng bỏng” của mình.

Không chỉ có cánh chân dài mới quan tâm đến việc tu bổ vòng 1, các đấng mày râu cũng không chịu thua chị em trong mặt này. Điều đó cũng rất dễ hiểu khi trong thị trường biểu diễn hiện nay, ngoại trừ các nam người mẫu có thân hình chuẩn thì các diễn viên, ca sĩ đều không ai có được điều đó. Vì vậy, chỉ cần sở hữu một thân hình chuẩn cũng đồng nghĩa với việc người đó có thể trở thành một cái tên bật lên khỏi đám đông.

Tuy nhiên, khác với phái nữ, việc tu bổ vòng 1 của nam giới có sự khác biệt rất lớn. Do khuôn ngực nam giới cần độ cứng cáp nên những “phụ tùng” được cấy vào bên trong ngực cũng vì thế mà phải cứng hơn của phái nữ. Cũng chính vì thế mà xảy ra câu chuyện buồn cười khi chàng ca sĩ S một thời khởi đầu với hình tượng thư sinh đột nhiên chuyển sang hình tượng trưởng thành với áo quần xé nát, lộ rõ hai khuôn ngực căng tròn, gợi cảm.

Suốt thời gian sau đó, hình ảnh của ca sĩ này ngập tràn những pha hở ngực một cách có hệ thống và tính toán. Rồi lại đột nhiên, anh chàng lại trở nên kín đáo, không còn những bộ ảnh thấy rõ những đường nét đó nữa. Giới thạo tin dò hỏi thì nghe phong phanh rằng chàng ta thực sự không chịu nổi “độ cứng” của những món phụ tùng bên trong mỗi khi cử động nên dù không muốn chàng đành phải bỏ nó ra và để mọi chuyện về nguyên trạng ban đầu.

Một tin đồn khác liên quan đến giải phẫu thẩm mỹ là chuyện một nữ ca sĩ thuộc hàng “cận diva” khi gặp phải một chuyện không hay trong sự nghiệp. Đó là khi cô được trao giải ăn mặc phản cảm trong năm cùng một người đồng nghiệp khác. Khác với thái độ hờ hững của cô vì đây không phải là lần đầu, người đồng nghiệp kia không thể nuốt trôi chuyện này vì đây mới là lần đầu tiên cô ấy nhận giải.

Vậy là, một cuộc họp báo chớp nhoáng diễn ra, bên “bị hại” đòi tố bên “vu khống”, mọi việc đang diễn ra rất rộn ràng, ồn ã thì bóng dáng của cô ca sĩ này vẫn chẳng thấy nơi đâu, chỉ có một lời giải thích là “đang bận với lịch lưu diễn ở Mỹ”. Nhưng theo nhiều tin đồn thì trên thực tế thời điểm đó cô gái này không có lịch diễn ở đâu cả và đang nghỉ dưỡng sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng. Vì lí do thực quá sức tế nhị nên đành phải dùng chiêu bài “lưu diễn xa” để che đi những ánh mắt tò mò của báo giới.

Kết

Trên đây chỉ là những tin đồn thực sự đã tồn tại từ rất lâu trong giới biểu diễn nhưng chưa bao giờ có sự chứng thực hay xác nhận của các bên liên quan. Và bởi vì tin đồn mãi chỉ là tin đồn nên mong độc giả đừng quan tâm đến tính đúng sai thật giả của nó dù rằng "Không có lửa, làm sao có khói".
Theo VnMedia

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ