Quần áo

Quần áo

21 thg 6, 2011

Ăn xin bỗng thành triệu phú

Một người đàn ông 60 tuổi đang sống lang thang bỗng trở thành triệu phú sau khi được hưởng thừa kế lớn từ em trai mình.

Ông Max Melitzer, 60 tuổi, sống lang thang tại thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ, vẫn không hết sốc sau khi được thừa hưởng một khoản tiền lớn từ người em trai.

Vài năm trước, ông Max bỏ nhà ra đi và phải làm nhiều nghề vất vả để kiếm sống. Trước kia ông vẫn liên lạc với gia đình bằng thư từ và điện thoại, nhưng đầu tháng 10 năm ngoái, ông Max không gọi điện về nhà nữa. Sau khi mất liên lạc với Max Melitzer, em trai ông đã thuê người tìm kiếm anh của mình để trao lại tài sản thừa kế.

Một công ty thám tử phải mất 2 tháng để tìm ra tung tích của người đàn ông lang thang đang ngồi vạ vật xin ăn trong công viên thành phố Salt Lake. Thám tử Lundberg, người đã tìm được ông Max cho biết: "Ông ấy sẽ có một cuộc sống bình thường, với khoản thừa kế được hưởng, ông ấy có thể mua một căn nhà, mua thức ăn và quần áo mặc hàng ngày cũng như có đủ điều kiện để hưởng các chăm sóc về sức khỏe. Khi tôi tìm được ông ấy, Max vẫn sốc khi nghe tin mình sẽ nhận được hàng triệu USD. Ông ấy là một người hiền lành và dễ mến hơn tôi tưởng".

Theo Telegraph, ông Max đang ở trong một khách sạn nhỏ và chờ gia đình tới gặp mặt ông trong tuần này. Ông chia sẻ mình sẽ chuyển về sống gần những người thân và sẽ không đi lang thang hay bỏ nhà ra đi nữa. Max cũng muốn trích một phần tiền nhỏ trong số tiền thừa kế để ủng hộ cho những người ăn xin và lang thang ở thành phố Salt Lake.
Theo Ngôi SaO

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ