Quần áo

Quần áo

21 thg 6, 2011

Phi Thanh Vân mang bầu 2 tháng

Trong buổi họp báo phim chiều 20/6 tại TP HCM, ca sĩ 'Da nâu' khoe rằng, cô sắp lên chức mẹ.

Hiện nay, cô được chồng chăm sóc rất cẩn thận.
Phi Thanh Vân chia sẻ cảm xúc: "Khi biết mình mang thai, tôi rất hạnh phúc. Cảm giác đang mang một mầm sống trong người thật kỳ lạ, khó mà diễn tả. Đứa con khiến tôi cảm thấy mình đàn bà và nữ tính hơn".

Phi Thanh Vân vui mừng thông báo tin vui trong cuộc họp báo chiều qua tại TP HCM.
Nữ diễn viên kể từ ngày mang thai, cô trở nên khó tính trong ăn uống, chỉ cần ngửi mùi thức ăn đã thấy buồn nôn do thai hành. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy vui vì điều đó chứng tỏ con cô khỏe mạnh.

Phi Thanh Vân cho biết, vợ chồng cô muốn có con trong năm 2012 - năm con Rồng để con gặp nhiều may mắn. Đối với cô, con là trai hay gái không quan trọng và "chỉ cần con mình lớn lên khỏe mạnh và có bản lĩnh", Vân nói.

Nàng Phương Trinh của Cô gái xấu xí được chồng chăm sóc kỹ lưỡng. "Anh ấy chiều chuộng tôi và tôi thì được dịp tha hồ nhõng nhẽo. Mà... không chỉ với chồng không thôi nhé, tôi còn được dịp nhõng nhẽo với cả những người thân trong gia đình nữa", Phi Thanh Vân khoe.

Để chăm sóc thai nhi, ngoài việc khám định kỳ hằng tháng, Phi Thanh Vân thường xuyên lướt mạng, tìm hiểu thông tin về cách chăm sóc con từ trong bụng mẹ. Cô cũng nghiên cứu sớm cách cho bé uống thuốc đến ăn uống, cho bé ngủ...
Theo VnExpresS

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ