Quần áo

Quần áo

7 thg 6, 2011

Selena Gomez - teen star nữ tính nhất trên thảm đỏ

Selena ngày càng ghi điểm với style nữ tính và thanh lịch của mình trên thảm đỏ.

Selena Gomez luôn chứng tỏ được sức hút của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ. Selena không chọn style cầu kì, phá cách như những star khác mà luôn trung thành với phong cách trẻ trung, thanh lịch và nữ tính trên thảm đỏ. Trang phục, phụ kiện, kiểu tóc, make up của Selena luôn là một khối thống nhất chung để hướng tới hình ảnh đó và chưa bao giờ bị lạc tông.

Những chiếc váy ngắn mang tone màu trắng, đen đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt được Selena sử dụng khá nhiều. Đặc biệt đối với tone trắng, Selena có cực nhiều bộ váy khiến cho các fan phải "ngơ ngẩn".


















Không thể thiếu trong BST trang phục thảm đỏ của Selena là các thiết kế váy dài thướt tha. Những chiếc váy này thường có các đường cắt mềm mại nhấn vào phần váy. Selena thường kết hợp kiểu tóc búi messy updo hay tóc buộc lệch thả một bên vai khi diện váy dài.






Bên cạnh các thiết kế váy, Selena cũng thỉnh thoảng diện quần áo tại các sự kiện thông thường. Nhưng dù diện váy hay quần áo thì cách mix đồ và phối hợp trang phục của cô phù thủy nhỏ đều hướng tới sự đơn giản, nữ tính và thanh lịch.




Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ