Quần áo

Quần áo

21 thg 6, 2011

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua

Rihanna diện quần jean ngắn và áo ngực denim sexy, Emma Roberts diện chiếc váy không dây đeo màu nude trông như một nàng tiên, Rosie Huntington-Whiteley ấn tượng với quần ống loe màu kem. "

Hãy cùng điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Rihanna


Nữ ca sĩ người Barbados gây ấn tượng trên sân khấu tại Montreal ở Canada trong chuyến lưu diễn Loud của cô, với trang phục quần jean ngắn và áo ngực denim vô cùng sexy và gợi cảm.

2. Lily Allen

Hôm 11/6 tại nhà thờ St. James ở Gloucestershire, Anh, nữ ca sĩ Lily Allen và bạn trai Sam Cooper đã chính thức kết hôn. Nữ diễn viên người Anh diện chiếc váy cưới màu trắng tinh khiết, nhưng không thể giấu được bụng bầu đang ngày càng to lên.

3. Kate Middleton

Công nương Kate Middleton tham dự đám cưới của một người bạn tại Anh vào hôm thứ Bảy tuần trước, trong trang phục váy in họa tiết hình tròn đen trắng trông rất sang trọng và quyến rũ.


4. Emma Roberts và Abigail Breslin



Cặp đôi diễn viên người Mỹ, Emma Roberts và Abigail Breslin tham dự buổi công chiếu của bộ phim The Art of Getting By, với những bộ thời trang rất ấn tượng. Emma Roberts diện chiếc váy không dây đeo màu nude trông như một nàng tiên, trong khi, Abigail Breslin lựa chọn bộ trang phục khá bình dân.

5. Blake Lively

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trong chương trình Today Show, trong trang phục váy ngắn thêu hoa màu xanh rất trẻ trung và quyến rũ. Đây có thể là một gợi ý lựa chọn trang phục cho những bạn gái trong những ngày hè.

6. Carey Mulligan

Xuất hiện tại sự kiện Junior Spring Benefit, nữ diễn viên người Anh lựa chọn chiếc váy màu nude với tay áo dài và những họa tiết được thiết kế rất cầu kỳ ở phần thân và chân váy.

7. Jennifer Lope

Nữ ca sĩ người Mỹ rời khách sạn với bộ trang phục váy cuốn băng màu trắng và đôi giày cao gót cùng tông màu rất ấn tượng. Điểm nhấn của Jennifer Lopez là trang sức vòng đeo tay và chiếc ví da màu bạc rất sáng trọng.

8. Olivia Palermo

Siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ đã hâm nóng gala amfAR Inspiration được tổ chức vào hôm thứ Ba vừa qua, với trang phục váy được thiết kế rất độc đáo. Olivia Palermo lựa chọn chiếc váy lệch vai đuôi cá, với những chấm tròn màu xanh.

9. Cameron Diaz

Nữ diễn viên người Mỹ là tâm điểm chú ý tại buổi công chiếu của bộ phim Bad Teacher ở Moscow trong tuần vừa qua. Cameron Diaz đã diện quần jean bó kết hợp với áo màu ngà được thêu khuy màu vàng, cùng với đôi giày cao gót màu đỏ nổi bật.

10. Gwyneth Paltrow

Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ vẫn ấn tượng như thường lệ, với bộ trang phục váy bằng chất liệu vải nhăn màu xám được thiết kế đơn giản nhưng rất thanh lịch.

11. Blake Lively

Nữ diễn viên người Mỹ nổi bật trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Green Lantern, với trang phục váy trắng bằng chất liệu vải ren được thêu hoa.

12. Rosie Huntington-Whiteley

Siêu mẫu và nữ diễn viên người Anh xuất hiện trong chương trình David Letterman Show, với trang phục quần ống loe màu kem và áo thêu kim tuyến được thiết kế rất sexy.

13.Olivia Wilde

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ diện chiếc váy dạ hội màu đen với đề can màu nude hai bên vai rất ấn tượng, khi tham dự sự kiện Chrysalis Butterfly Ball trong tuần vừa qua. Điểm nhấn của Olivia Wilde là chiếc dây thắt lưng gắn đá quý sang trọng.


15. Alicia Keys

Nữ ca sĩ người Mỹ xuất hiện tại sự kiện Keep a Child Alive ở New York trong tuần vừa qua, với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu đen và phần chân váy được đính lông vũ rất ấn tượng.

16. Lara Stone

Siêu mẫu người Hà Lan cùng với chồng David Walliams xuất hiện trong một buổi tiệc, với những trang phục màu đen rất ấn tượng. Lara Stone diện chiếc váy ngắn không tay màu đen, trong khi, David Walliams lựa chọn bộ vest cổ điển trông đầy lịch lãm và nam tính.

17. Elle Fanning

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại Lễ trao giải Women in Film Crystal + Lucy Awards, trong trang phục váy hai lớp bằng chất liệu vải ren rất mền mại và duyên dáng.

18. Maria Sharapova

Ngôi sao tennis người Nga tham dự buổi tiệc chào đón các VĐV tham dự giải quần vợt Wimbledon, với chiếc váy đỏ lộng lẫy. Điểm nhấn của Maria Sharapova là trang sức vòng đeo cổ và tay bằng vàng rất sang trọng.

19. Katie Holmes


Tại Lễ trao giải Women in Film Crystal + Lucy Awards, nữ diễn viên người Mỹ diện bộ trang phục váy trắng đen không dây đeo mang phong cách cổ điển

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ