Quần áo

Quần áo

7 thg 6, 2011

Babydoll - Búp bê xinh yêu!


Những bộ áo đầm babydoll xinh xắn và đáng yêu đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ trong những buổi tiệc, hay đơn thuần chỉ là diện đẹp khi xuống phố. Với phần nơ được thắt ngay chân ngực và phần dưới áo xòe rộng nên khi mặc rất thoải mái. Áo Babydoll được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau phù hợp với các bạn trẻ năng động, những chiếc váy babydoll có phần chiết to bản thường được tạo điểm nhấn với một chiếc nơ xinh xắn phía trước hoặc sau lưng áo. Áo babydoll thường có nhiều màu sắc phong phú và tươi mát, giúp cho người diện chúng xinh tươi và đáng yêu như một cô nàng búp bê.

Ưu điểm lớn nhất của thời trang babydoll là che được những nhược điểm trên cơ thể, với phần chiết sát ngực giúp cải thiện vòng một cho những bạn có vòng 1 khiêm tốn và với phần xòe rộng bên dưới giúp cho những bạn nào có vòng 2 không được thon thả cho lắm cảm thấy tự tin hơn khi diện bộ trang phục này ra phố và đặc biệt hơn hết thời trang này rất phù hợp với những bạn gái có thân hình "Tròn vo".

Kết hợp với kẹp tóc nơ bướm hay những vòng đeo tay nhiều màu sắc khi diện bộ trang phục này, bạn sẽ trở thành cô nàng búp bê xinh đẹp khi diện bộ trang phục này cho xem. Hãy cùng mình ngắm nhìn những bộ áo đầm babydoll xinh xắn này và chọn một bộ áo thích hợp cho mình nhé.










Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ