Quần áo

Quần áo

14 thg 5, 2011

"Khoảnh khắc Jennifer" - Thử thách mới của Jennifer Phạm

Nữ diễn viên chính của "Xin thề anh nói thật" sẽ đồng hành cùng khán giả yêu điện ảnh của kênh K+1 trong một chương trình dài 5 phút mang tên "Khoảnh khắc Jennifer".

Biểu diễn thời trang, làm MC sự kiện, đóng phim - đó chưa phải là tất cả những thử thách mà cô cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm muốn thử sức. Bắt đầu từ giữa tháng 5 này, cô sẽ đảm nhận một vai trò mới - dẫn dắt một chương trình truyền hình về điện ảnh gắn liền với tên của cô - "Khoảnh khắc Jennifer" của kênh truyền hình K+. Và, cô gái xinh đẹp này tỏ ra rất hào hứng, tự tin với vai trò mà cô rất yêu thích này

"Khoảnh khắc Jennifer" được dàn dựng theo hình thức mới mẻ hướng đến việc giúp khán giả Việt Nam thưởng thức các bộ phim hàng đầu của Hollywood. Với chương trình này, qua phần giới thiệu của Jennifer Phạm, khán giả sẽ hiểu hơn về nội dung của một bộ phim, những câu chuyện hậu kỳ, chuyện phía sau màn ảnh, các diễn biến tâm lý nhân vật, các xung đột, mâu thuẫn… trong phim.
Theo những người thực hiện, chương trình mang dáng dấp của các chương trình bình luận điện ảnh trên các kênh truyền hình nổi tiếng như HBO, StarMovies… nhưng xen lẫn trong đó là sự cảm nhận tinh tế của một khán giả Việt Nam - dành cho nền điện ảnh thế giới. Bởi vậy, "Khoảnh khắc Jennifer" hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều "gia vị" khác biệt. Và, bản thân Jennifer Phạm cũng hy vọng, dù chỉ trong 5 phút, nhưng mình vẫn đủ thời gian để làm khán giả hồi hộp chờ đợi những bộ phim của các ngôi sao điện ảnh Hollywood.

"Khoảnh khắc Jennifer" sẽ được phát sóng vào 17h45 tối thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 13/5 trên kênh K+1.
Theo VTV

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ