Quần áo

Quần áo

24 thg 5, 2011

Băng Băng bị đồn lấy chồng bằng tuổi bố

Mặc dù nàng Kim Tỏa ra sức phủ nhận việc cặp kè với nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ, thông tin hai người bí mật đi đăng ký kết hôn và làm đám cưới vẫn rộ lên trong làng giải trí.

Báo chí từng rộ lên tin Băng Băng và Vương Học Kỳ yêu đương say đắm, thậm chí còn táo bạo nắm tay nhau ngay trong buổi họp báo. Tuy nhiên, Băng Băng giải thích, việc "nắm tay" đơn thuần chỉ là hai người cùng lấy chiếc micro ở ghế, dẫn đến tình huống "nhạy cảm"

Cuối năm ngoái, tin đồn Băng Băng phải lòng bạn diễn kỳ cựu Vương Học Kỳ và bí mật tới sống cùng anh từng khiến dư luận xôn xao, tuy nhiên nữ diễn viên này bác bỏ và cho biết, cô sẽ kiện những người "ăn không nói có" ra tòa. Tin đồn tưởng lắng xuống bỗng tiếp tục rộ lên hôm đầu tuần này, với nội dung Băng Băng và Vương Học Kỳ quyết định hợp thức hóa mối quan hệ bằng đám cưới.



Cặp "đũa lệch" luôn thì thầm to nhỏ mỗi khi ở bên nhau...
Nguồn tin khẳng định, vì si mê nàng Kim Tỏa trẻ đẹp, nam diễn viên họ Vương bỏ vợ, sau đó bắt đầu cuộc sống chung với "người tình bé bỏng", bất chấp sự phản đối của họ hàng. Sau 2 năm mặn nồng, họ quyết định đăng ký kết hôn và làm đám cưới. Vương Học Kỳ từng nói với bạn thân: "Băng Băng thực sự rất tuyệt vời, có lẽ chúng tôi sẽ có quyết định gây sốc trong thời gian tới". Cặp đôi đóng chung nhiều bộ phim như Bodyguards and Assassins, Sacrifice, Wheat... Cũng theo thông tin từ bạn của Vương Học Kỳ, chính quản lý của Băng Băng là Mục Hiểu Quang đã "se duyên" cho hai người với nhau. Dù khoảng cách tuổi tác là rất lớn (Vương Học Kỳ năm nay 65 tuổi, hơn Băng Băng 35 tuổi) nhưng hai người vẫn tìm thấy ở nhau sự đồng điệu.

Trả lời về tin đồn, nam diễn viên họ Vương nói: "Tôi đã sắp lên lão, cuộc sống chẳng còn mấy giá trị, tin đồn tôi cũng chẳng nề hà gì. Nhưng đừng chuốc tiếng xấu cho cô gái như Băng Băng".

Trước tin đồn Băng Băng sắp lấy ông chồng bằng tuổi bố mình, quản lý của cô, Mục Hiểu Quang cười ngất và nói, thật là câu chuyện nực cười và vô bổ.

... trên màn ảnh.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ