Quần áo

Quần áo

24 thg 5, 2011

Huy Khánh "xem nhẹ" Bước nhảy hoàn vũ?

Sau khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ, Huy Khánh đã có cuộc trò chuyện với chúng tôi.
Không thất vọng khi bị loại khỏi cuộc chơi

- Chắc anh thất vọng lắm khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ?

- Tôi không thất vọng, vì tôi tự nhận thấy là tôi chưa chuẩn bị kĩ cho nó. Khi tôi không có thời gian cho nó thì chuyện này xảy ra là đương nhiên. Nếu tôi chuẩn bị kĩ mà không được như mong muốn thì mới thất vọng.

- Nhưng nghe nói anh đã dành tất cả thời gian rảnh để tập cho cuộc thi này cơ mà?

- Hiện tại, tôi đang rất bận, vì phim bộ phim Cuối đường băng đang vào giai đoạn quay nước rút. Tôi hầu như không có thời gian trống nào cả và phải tranh thủ lúc nghỉ đóng phim để tập luyện cho bước nhảy hoàn vũ. Tập xong lại quay ra… đóng phim tiếp. Nguyên cả một ngày, cứ buổi sáng thì tôi đi quay phim, buổi trưa, được nghỉ một lát thì tôi tập nhảy và tối lại đi quay phim tiếp.


Huy Khánh được đánh giá là người đàn ông đẹp trai nhất showbiz Việt hiện nay
- Vậy mà anh vẫn thấy chưa chuẩn bị kĩ cho cuộc thi này sao?

- Vâng, tôi tự thấy như vậy vẫn chưa đủ, vì các cặp đôi tham gia cuộc thi này đều luyện tập kĩ càng hơn tôi nhiều.

Muốn yêu người bình thường

- Anh nghĩ gì khi được mệnh danh là người đàn ông đẹp trai số 1 của giới showbiz Việt?

- Tôi nghĩ là mọi người đã nói quá lên rồi. Thật ra tôi không hẳn là người đẹp trai nhất đâu. Đó là vì công chúng muốn gán ghép hay muốn hướng tới một hình tượng nào đó nên mới phong cho tôi danh hiệu này, chứ tôi thấy còn nhiều người đẹp trai hơn mình mà mọi người chưa biết hoặc chưa để ý tới.

- Anh có sợ… yêu bạn diễn không?

- Không phải với người đẹp nào cũng có scandal. Lúc diễn, tôi theo cảm xúc của nhân vật nên quan tâm đến họ như bạn gái nhưng ở ngoài đời thì tôi chỉ nhìn họ như một cô gái bình thường. Chẳng hạn như với Vũ Thu Phương, khi tôi đóng phim cùng cô ấy thì tôi nói chuyện như một chàng trai đang yêu một cô gái, thể hiện tình cảm của người đàn ông với người phụ nữ anh ta yêu nhưng khi diễn xong thì chỉ nói chuyện như một người bạn thôi.

- Một cô gái như thế nào sẽ gây được ấn tượng với anh?

- Phải là người đặc biệt có những hành động đặc biệt thì tôi mới chú ý tới. Người đó phải có nét đặc biệt, nổi bật với các mức độ như quá xấu hay quá đẹp, hoặc cô gái đó quá yểu điệu hoặc quá dữ dằn.


- Đó có phải là tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh không, một cô gái đặc biệt và nổi bật?

- Tôi không chọn bạn gái đặc biệt và nổi bật, vì như thế dễ gây sự chú ý của mọi người lắm. Tôi là một người đặc biệt, bị để ý quá nhiều, mất sự thoải mái, tự do vốn có rồi nên tôi không muốn bạn gái của mình cũng đặc biệt. Tôi mong muốn một sự giản dị trong tình yêu. Một cô gái giản dị, đời thường nhưng ấm áp. Hiện tại, tôi chưa có cô gái nào.

- Nếu anh lỡ yêu một cô gái cùng trong giới giải trí thì anh có thấy lo lắng không?

- Tất nhiên là lo lắng rồi, vì nếu cô ấy là người nổi tiếng thì sẽ có nhiều sự quan tâm của mọi người, sẽ vướng vào những việc như không có thời gian dành cho nhau hoặc là vấn đề PR nhau. Tôi không muốn như thế. Tôi chỉ cần cô ấy là người bình thường. Với tôi, có được một hạnh phúc giản dị và đời thường là đủ rồi.

Muốn kết hôn lần nữa

- Quay về chuyện gia đình của anh nhé? Anh bận rộn như vậy thì không biết anh còn thời gian chăm sóc cậu con trai của mình hay không?

- Tôi thường xuyên đến thăm Ghini. Con trai có ý nghĩa lớn trong cuộc đời tôi. Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho Ghini để hiểu và chăm sóc con kĩ càng hơn.

- Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh có định lập gia đình một lần nữa không?

- Tôi muốn kết hôn một lần nữa nhưng chưa giờ chưa biết thế nào. Tôi vẫn còn trẻ, còn khoẻ và khao khát có được hạnh phúc một lần nữa.

- Nếu tiến tới hôn nhân lần nữa thì anh mong người vợ của mình sẽ là một người như thế nào?

- Tôi cũng như bao người đàn ông khác muốn tìm kiếm hạnh phúc giản dị, bình thường. Tôi không cần vợ mình phải độc lập, thông minh, tài giỏi. Tôi chỉ mong có một người vợ xinh đẹp, giản dị, dễ thương, ấm áp, cho tôi một mái nhà ấm cúng và sinh những đứa con. Tôi không quan trọng chuyện con trai hay con gái. Con nào tôi cũng yêu, vì chúng là con của tôi mà.

Theo Gia đình

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ