Quần áo

Quần áo

24 thg 5, 2011

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua

Trang phục được nhiều ngôi sao lựa chọn trong tuần vừa qua là những trang phục dạ hội màu trắng đính hạt ngọc trai hay kim loại lộng lẫy.

Hãy cùng 2Sao điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Penelope Cruz

Nữ sinh đẹp người Tây Ban Nha diện bộ trang phục váy dạ hội đính kim loại lộng lẫy khi xuất hiện cùng nam diễn viên Johnny Depp, trước buổi công chiếu của bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides tại Liên hoan phim Cannes 2011.

2. Jennifer Lopez
Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trên sân khấu của sự kiện âm nhạc Wango Tango Concert được tổ chức trong tuần vừa qua, trong trang phục màu nude với họa tiết lưới nhện bạc trông vô cùng gợi cảm và ấn tượng.

3. Uma Thurman
Trong buổi công chiếu của bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides tại Liên hoan phim Cannes 2011, nữ diễn viên Uma Thurman đã gây ấn tượng với chiếc váy dạ hội màu trắng sang trọng và quyến rũ.

4. Britney Spears
Mặc dù không còn nổi bật trên sân khấu ca nhạc như xưa, nhưng ca sĩ người Mỹ trong thời gian gây đây đã gây ấn tượng với những trang phục rất hợp thời trang. Tại sự kiện âm nhạc Wango Tango Concert, Britney Spears đã diện chiếc váy không dây đeo màu đỏ với họa tiết kẻ bạc rất trẻ trung.

5. Penelope Cruz
Sau khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên Penelope Cruz tiếp tục là tâm điểm trong buổi công chiếu của bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides tại Đức, với trang phục váy bằng chất liệu vải bóng màu đỏ ruby.

6. Naomi Campbell
Dường như không có tuổi, siêu mẫu người Anh trông vẫn đầy trẻ trung và quyến rũ trong bộ váy xẻ đùi màu đen khi biểu diễn trong một chương trình thời trang từ thiện tại Liên hoan phim Cannes 2011.

7. Cheryl Cole
Nữ ca sĩ xinh đẹp người Anh tham dự sự kiện Fox Upfront tại New York trong tuần vừa qua, với trang phục váy ngắn màu cam rực rỡ. Điểm nhấn của Cheryl Cole là chiếc vòng cổ ngọc trai và đôi sandal màu trắng.

8. Anna Dello Russo
Biên tập viên của tạp chí thời trang Vogue Nippon diện trang phục váy dạ hội màu trắng và voan che mặt màu đen theo phong cách cổ điển, khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim The Tree Of Life, tại Liên hoan phim Cannes 2011.

9. Paris Hilton
Cùng bạn trai Cy Waits tham dự buổi công chiếu của bộ phim The World According to Paris tại khách sạn Hollywood Roosevelt, nữ diễn viên và ca sĩ Paris Hilton diện bộ váy cocktail màu ngà voi kết hợp với giày cao gót màu nude rất gợi cảm.

10. Karolina Kurkova
Mọi con mắt tại buổi tiệc De Grisogono dường như đã đổ dồn về phía Karolina Kurkova khi siêu mẫu người CH Czech xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục váy khoét lỗ màu đen vô cùng sexy.

11. Kirsten Dunst
Nữ diễn viên người Mỹ đã diện chiếc váy nhăn màu vàng bằng chất liệu ren nhẹ nhàng khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Melancholia tại Liên hoan phim Cannes 2011.

12. Rachel McAdams
Nữ diễn viên người Canada tham sự buổi công chiếu của bộ phim Midnight in Paris tại New York, trong bộ váy màu trắng bạc in gấm vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

13. Milla Jovovich
Xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2011, siêu mẫu và diễn viên người Ukraina lựa chon trang phục váy dạ hội theo phong thời trang của những năm 1920, với phần trên của váy được cách điệu từ áo sơ mi cổ và viền màu đỏ.

14. Uma Thurman
Nữ diễn viên người Mỹ gốc Thụy Điển gây ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2011, với trang phục váy cổ chữ V xẻ sâu màu xanh đậm.

15. Jodie Foster
Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Melancholia ở Liên hoan phim Cannes 2011, với trang phục váy lụa bóng màu xanh nước biển, kết hợp với vòng đeo cổ bằng vàng sang trọng.

16. Karolina Kurkova
Siêu mẫu CH Czech tiếp tục gấy ấn tượng trong tuần vừa qua với những trang phục vô cũng gợi cảm. Tại sự kiện amfAR Gala, nữ diễn viên Karolina Kurkova diện chiếc váy hở lưng với phụ kiện là những hạ ngọc trai lộng lẫy.

17. Kristen Bell
Nữ diễn viên người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim The Hangover, trong trang phục váy ngắn màu nude, kết hợp với giày cao gót cùng tông màu rất trẻ trung và năng động.

18. Jamie Chung
Tại buổi công chiếu của bộ phim The Hangover, nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy bằng len đan để lộ phần da trên cơ thể trông không thể sexy hơn.

19. Jennifer Lawrence
Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ tham dự buổi giới thiệu quảng bá cho bộ phim Late Show with David Letterman, với trang phục váy ngắn màu xanh chân không đối xứng và dây thắt lưng và màu cam.

Kim Bình (Theo SB

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ