Quần áo

Quần áo

23 thg 5, 2011

Vươn tới thế giới cùng Elle Summer Fashion Show 2011

Một show diễn thời trang hứa hẹn mang đến cho người xem những màn trình diễn thú vị và hấp dẫn với tầm đẳng cấp quốc tế. Qua đó, show diễn cũng giới thiệu những BTS mùa hè mới nhất của 5 nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Khác biệt và ấn tượng với không gian catwalk đơn giản và sang trọng, ELLE Summer Fashion Show 2011 hứa hẹn sẽ là nơi mà tiêu điểm của sự chú ý là những bộ sưu tập thời trang độc đáo, được tạo ra từ sự sáng tạo của đội ngũ nhà thiết kế trẻ, năng động và giỏi giang. Sàn diễn của ELLE Summer Fashion Show là nơi giới thiệu những thiết kế mới, chất liệu đặc biệt, màu sắc và xu hướng mùa hè để mang đến cho giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam cơ hội hòa chung vào hơi thở thời trang thế giới. Đêm diễn sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mùa hè của 5 nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay: Đỗ Mạnh Cường, Diệu Anh, Hà Trương, Hà Lê và Tylor Hồ.

Với show diễn thời trang Summer Memory, tạp chí ELLE cùng ê-kíp thực hiện muốn đem lại một cái nhìn mới cho giới thời trang Việt: tạo ra những đêm thời trang có gu thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp cao, nơi chỉ có thời trang mới là tâm điểm của sự chú ý. Toàn bộ không gian và cách sắp đặt sẽ hướng khách mời tới sự trải nghiệm một show diễn thời trang tiệm cận với đẳng cấp quốc tế.


Đạo diễn Phạm Hoàng Nam làm tổng đạo diễn Elle Summer Fashion Show 2011.


Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, tổng đạo diễn Elle Summer Fashion Show 2011 chia sẻ: “Tôi đã chờ đợi rất lâu để được hợp tác thực hiện show diễn như thế này, fashion show đúng nghĩa. Đây đúng là thời điểm Việt Nam cần có một tạp chí định hướng đúng và tổ chức những show diễn hội tụ các yếu tố đúng của thời trang. Muốn như vậy, nhà sản xuất phải là những người rất hiểu biết và chuyên nghiệp".



Một trong số thiết kế được giới thiệu trong đêm Elle Summer Fashion Show 2011.


ELLE Summer Fashion Show 2011 - Ký ức mùa hè sẽ đến với giới mộ điệu thời trang đêm diễn duy nhất tại khách sạn Park Hyatt Saigon - TP.HCM vào tối 26.5, với sự tham gia của các người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ