Quần áo

Quần áo

22 thg 5, 2011

Hồ Quỳnh Hương làm khán giả nổi da gà

Được chờ đợi và cũng gây ấn tượng mạnh nhất trong liveshow 'Sắc màu Hồ Quỳnh Hương' diễn ra tối 21/5 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM chính là mảng âm nhạc tâm linh. Khán giả nổi da gà khi nghe nữ ca sĩ đất mỏ hát và hóa thân thành Phật Bà nghìn tay nghìn mắt hay Quan thế âm Bồ Tát…

Hồ Quỳnh Hương hóa thân thành Phật Bà nghìn tay nghìn mắt.

Ăn chay trường gần hai năm nay và đặt niềm tin tuyệt đối vào đức Phật, nên khán giả không mấy bất ngờ khi nghe Hồ Quỳnh Hương tuyên bố, trong liveshow riêng của cô sẽ có hẳn một phần dành riêng cho mảng âm nhạc tâm linh. Tối 21/5, phần này được đưa vào giữa chương trình, khi giọng hát của nữ ca sĩ đang sung sức và tràn trề năng lượng nhất. Không lê thê, mảng âm nhạc tâm linh chỉ kéo dài khoảng 15 phút, nhưng thực sự gây ấn tượng rất mạnh.

Ba ca khúc đậm chất Phật giáo được Hồ Quỳnh Hương hát một cách thành tâm, với lòng kính yêu đức Phật. Tiết mục được dàn dựng công phu, với phần biên đạo múa tỉ mỉ. Hồ Quỳnh Hương lần lượt hóa thân thành Phật Bà nghìn tay nghìn mắt và Quan thế âm Bồ Tát, rồi sau đó là chị Hằng trên cung trăng, khá ấn tượng và lạ lẫm.



Bên cạnh đó, giọng hát cô phiêu linh trên nền nhạc được hòa âm đầy chất thiền, đã đưa khán giả đến với một không gian trầm lắng, mênh mang và yên bình. Nhiều người thổ lộ, họ nổi cả da gà mỗi khi Hồ Quỳnh Hương cất giọng.

Liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương tối qua thu hút khoảng 3.500 khán giả đến với sân khấu Lan Anh, TP HCM. Đúng như lời hứa hẹn ban đầu của Ban tổ chức, chương trình lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối với 38 ca khúc được Hồ Quỳnh Hương hát live hoàn toàn. Đêm nhạc không tạo cảm giác nhàm chán, bởi được chia thành nhiều phần khác nhau, thể hiện rõ tinh thần đa sắc màu, với sự biến hóa liên tục của Hồ Quỳnh Hương ở từng mảng, đan xen giữa nhạc trữ tình và nhạc sôi động.

Trong vòng 2,5 giờ đồng hồ, nữ ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn gần như tất cả những bài hit trong sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó, có thể kể đến những ca khúc từng làm nên tên tuổi cô như Lời nguyện cầu, Ước mơ trong đời, Nuối tiếc, Honey… hay những bài hát gần đây rất được khán giả yêu thích như: Anh, Quỳnh, Tình yêu mãi mãi… Hồ Quỳnh Hương cũng lần đầu giới thiệu đến khán giả phong cách âm nhạc mới, với những tình khúc nhạc xưa như Niệm khúc cuối, Phút cuối.

Với kỹ thuật điêu luyện nhưng lại hát rất tình cảm, Hồ Quỳnh Hương đã chứng tỏ mình là một giọng ca có đẳng cấp. Càng về cuối chương trình cô hát càng hay, gần như không lúc nào bị hụt hơi hoặc bị đuối. Chính vì điều đó, Hương Hồ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nhiều lần, nữ ca sĩ phải rơi lệ vì xúc động.

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục Brave (Lòng dũng cảm) mà Hồ Quỳnh Hương song ca cùng nữ ca sĩ đến từ ban nhạc Gypsy Queen của Nhật Bản. Bài hát ca ngợi sự dũng cảm, kiên cường của con người trước những nghiệt ngã của số phận, của đất trời. Hồ Quỳnh Hương không chỉ hoàn thành tốt vai trò chuyển tải ý nghĩa tiếng Việt của ca khúc, mà còn hát tiếng Nhật, hòa giọng cùng nữ ca sĩ của nước bạn. Ban nhạc Gypsy Queen cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, khi đảm nhận phần đệm đàn cho Hồ Quỳnh Hương với hơn 10 bài hát trong chương trình.

Tiết mục song ca xúc động giữa Hồ Quỳnh Hương và nữ ca sĩ của ban nhạc Gypsy Queen

Liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương đã níu chân khán giả ở lại đến phút chót, không chỉ vì tình cảm dành cho nhân vật chính của chương trình, mà còn bởi những "chiêu trò" của đạo diễn Nguyễn Hải Ninh. Ông đã "ép" Hồ Quỳnh Hương phải tập luyện vũ đạo thuần thục, và gây ngạc nhiên xen lẫn thích thú cho khán giả bởi những màn bay lượn hoặc nhào lộn trên không trung do chính cô thực hiện, hoặc hát dưới cơn mưa nhân tạo tầm tã trong ca khúc Căn phòng mưa rơi

Nữ ca sĩ hát trong mưa với "Căn phòng mưa rơi".

Trong suốt chương trình, Hồ Quỳnh Hương không chỉ khiến khán giả đã tai, mà còn "mãn nhãn" với rất nhiều trang phục đẹp mắt, gợi cảm. Như đã thổ lộ trước khi liveshow diễn ra, nữ ca sĩ họ Hồ phải thay đổi xiêm y liên tục, nhưng vẫn đảm bảo sân khấu không được có thời gian "chết". Đây thực sự là một cố gắng lớn của cả ê-kíp thực hiện chương trình, vì đã đem đến một liveshow rất ít "sạn" và thực sự rất ấm cúng, với phần trang trí đẹp mắt, tạo nên không gian sang trọng nhưng cũng rất gần gũi.


Hàn Quốc Việt
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Nguồn: ngoisao.net


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ