Quần áo

Quần áo

22 thg 5, 2011

Những biểu tượng thời trang số 1 Hollywood

Luôn nổi trội và được nhớ tới bởi phong cách khác biệt và đáng ngưỡng mộ, họ là những biểu tượng của nhan sắc và phong cách trong làng thời trang thế giới từ xưa đến nay.
1. Audrey Hepburn


Huyền thoại Audrey Hepburn không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cao quý như một bà hoàng, hay diễn xuất tinh tế không thể bị lãng quên, bà còn luôn toả sáng với phong cách cổ điển đẹp đến ngây ngất. Sở hữu một nụ cười rạng rỡ và một phong thái thanh thoát, ngôi sao của Breakfast at Tiffany’s đã trở nên bất diệt với hình ảnh trong chiếc đầm đen, đeo găng tay đen dài, chuỗi vòng kim cương sáng lấp lánh nơi chiếc cổ thanh thoát và cầm chiếc tẩu thuốc dài qua ống kính của Bob Willoughby.


Không có stylist, Audrey Hepburn luôn tự chủ trong việc kết hợp phục trang tạo nên phong cách tuyệt vời nhất. Bà tự tay lựa chọn trang phục cho những vai diễn, và nhiều lần tham gia việc thiết kế các chiếc váy nổi tiếng trong nhiều dự án phim ảnh của mình. Phong cách thời trang của Audrey Hepburn là sự hội tụ tinh tế nhất của phong cách vintage quý tộc với váy bồng dài chấm gót, váy midi skirt, hoa văn lớn, áo bó thắt eo đầy nữ tính... là cảm hứng của vô số các nhà thiết kế như Coco Chanel, Hubert Givenchy... Đến bây giờ, phong cách mang thương hiệu Audrey Hepburn vẫn được khai thác một cách triệt để.

2. Marilyn Monroe

Hàng triệu người bị mê hoặc bởi phong cách cực kỳ sexy của "bà hoàng" Marilyn Monroe. Với mái tóc vàng gợn sóng đã trở thành biểu tượng vĩnh cửu, đôi môi đỏ đậm và những chiếc váy midiskirt tuyệt đẹp hững hờ vòng 1, Marilyn Monroe đã và sẽ luôn là một tượng đài về thời trang và là cảm hứng bất diệt cho hàng loạt các nhà thiết kế và những ngôi sao kế cận tại Hollywood.

Các ngôi sao hiện đại như Lindsay Lohan, Jennifer Lopez, Mariah Carey, Scarlett Johansson... đều đã từng "bắt chước" phong cách của Marilyn Monroe.
Katherine Heigl trang điểm theo phong cách Monroe.
3. Heidi Klum

Lộng lẫy và khác biệt - chính là Heidi Klum trên sàn catwalk.

Biểu tượng thời trang mới của Hollywood - Heidi Klum không thể vắng tên trong danh sách này. Dù cô ấy đang mang bầu, dẫn các con đi dạo hay sexy trên sàn diễn nội y, Heidi Klum đều là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn và mọi ống kính máy ảnh. Người ta tò mò xem cô ấy mặc gì, để tóc và trang điểm ra sao, đơn giản là bởi phong cách của cô ấy luôn hot, dù Heidi Klum đã bước vào độ tuổi 38.
4. Lady Gaga
Dù bạn có không thích thậm chí ghét cái cách cô ấy phá cách với thời trang, bạn vẫn không thể phủ nhận sự cá tính đến mức quái tính của cô ấy. Lady Gaga luôn khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với vô số những bộ cánh quái chiêu nhưng đầy sức hút, thậm chí cụm từ phong cách Lady Gaga còn trở nên ngày càng phổ biến hơn trên khắp thế giới.

Luôn luôn quái tính - thế mới là Lady Gaga.

5. Miranda Kerr



Nhan sắc đến từ nước Úc luôn phải khiến người đối diện "ngả mũ" cúi mình trước vẻ đẹp nồng nàn và mặn mà, cùng phong cách khoẻ khoắn, tràn đầy tự tin mỗi lần xuất hiện. Gương mặt lúc nào cũng mịn màng như không trang điểm, mái tóc nâu óng ả và làn da khoẻ mạnh, cô là sự thèm khát của vô số đàn ông và là sự mong ước của hàng triệu phụ nữ.
Nhan sắc đến từ nước Úc luôn phải khiến người đối diện "ngả mũ" cúi mình trước vẻ đẹp nồng nàn và mặn mà, cùng phong cách khoẻ khoắn, tràn đầy tự tin mỗi lần xuất hiện. Gương mặt lúc nào cũng mịn màng như không trang điểm, mái tóc nâu óng ả và làn da khoẻ mạnh, cô là sự thèm khát của vô số đàn ông và là sự mong ước của hàng triệu phụ nữ.
Công chúa nhạc đồng quê không chỉ may mắn sở hữu giọng hát ngọt ngào, nụ cười thiên thần và ánh mắt sắc chết người, cô còn tạo nên thương hiệu riêng của mình với phong cách thanh lịch và nhã nhặn trong mỗi lần xuất hiện, nhưng không vì thế mà đánh mất vẻ trẻ trung đầy sức sống của lứa tuổi 21.


Style của Taylor luôn lấp lánh ánh kim.

Nếu như phong cách trên thảm đỏ của Taylor đa phần là những chiếc váy thướt tha với ánh kim thời thượng thì ở ngoài đời, các fans lại thường bắt gặp một Taylor giản dị với áo pull, quần jeans, hoặc váy xoè ngắn và giày Oxford.

Cô nàng cực yêu trong những chiếc váy xoè hoặc sơ mi đơn giản khi ra phố.

7. Victoria Beckham

Vic luôn nổi bật với những bộ cánh trong gam màu mạnh như đen, đỏ và kiểu tóc rất cá tính.

Dù cô ấy chẳng còn hay tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhưng không có nghĩa là cái tên Victoria Beckham sẽ chìm vào quên lãng. Ngược lại, tại Hollywood hiện giờ, phong cách cộp mác Vic đã dần dần trở nên phổ biến, người người để đầu Vic, mặc áo Vic, đi giày Vic, tất cả là bởi style của Vic luôn mang một sự đơn giản nhưng hấp dẫn đầy bí ẩn, làm chao đảo vô số những tín đồ yêu thời trang đích thực.

8. Kim Kardashian
Gợi cảm, nóng bỏng và lả lơi, đó là những thứ tạo nên một Kim Kardashian luôn thu hút, không chỉ tuyệt vời và nóng bỏng với hầu hết những mẫu áo tắm đẹp và mới nhất mình có trong tay để tha hồ lựa chọn, Kim còn không quên hâm nóng bất cứ địa điểm nào có mặt mình bằng những bộ váy sexy cùng muôn vàn kiểu dáng để khoe đường cong.

9. Beyonce

Năng động đời thường và nổi bật trên thảm đỏ.

Muốn gợi cảm ư? Hãy học tập phong cách của Beyonce! Cô nàng cá tính này đã từng mạnh miệng tuyên bố rằng mình sở hữu một phong cách thời trang vĩ đại. Dù là trên hay bên ngoài sân khấu, phong cách của Beyonce đều toả sáng. Những bộ trang phục với "nổi bần bật" với kim tuyến hay hạt kim sa lấp lánh, bó sát tôn đường cong luôn khiến Beyonce nổi bật hơn hẳn. Sự yêu mến không một chút do dự với thời trang khiến cho Beyonce trở thành một trong những người có phong cách nhất Hollywood.

10. Alex Chung



Thường xuyên xuất hiện trong các bài báo dạng "những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất", Alex Chung là một thương hiệu vững chắc và là một hình mẫu đáng tin cậy để các bạn trẻ học tập về phong cách. Cái nhìn độc đáo của cô luôn hứa hẹn tạo nên xu hướng mới trong ngành công nghiệp thời trang hiện đại.
Quỳnh Anh

XINHXINH

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ