Quần áo

Quần áo

29 thg 4, 2011

Thủy Tiên: 'Biết kiểm soát mọi thứ hơn'

Thủy Tiên thừa nhận mình mất không ít fan và cả những hợp đồng quảng cáo chỉ vì scandal. Nhưng cũng có người cho rằng bạn “chơi dao” không khéo nên bị “đứt tay”?

Dư luận có quyền hoài nghi về mọi thứ. Là ca sĩ thì không ai lại muốn mình mất fan cả. Khi đã trở thành người của công chúng, Tiên cũng đã tập cho mình thói quen bình tĩnh đối diện với dư luận. Nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi tổn thương. Tiên đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm để tránh những sai lầm không đáng có sau này.

Tiên là người ít nói, ít giao tiếp bên ngoài nên đôi khi một lời nói tự nhiên cũng bị quy chụp. Chuyện tương lai, Tiên không dám khẳng định, nhưng kinh nghiệm giúp Tiên giờ đây biết kiểm soát mọi thứ quanh mình hơn.


Nhan sắc của Thủy Tiên thay đổi rất nhiều trong thời gian qua

Trong album vol.5, khán giả không khỏi bất ngờ vì hình ảnh Thủy Tiên rất khác. Người ta cho rằng Thủy Tiên đã can thiệp thẩm mỹ để có các số đo “vàng”...

Tiên chỉ nói là tất cả những vẻ đẹp này Tiên được thừa hưởng từ mẹ và cha. Cha của Tiên là người Việt lai Pháp nên các cô chú trong nhà nhìn rất cao và đẹp, mắt và tóc hơi nâu, da trắng. Còn mẹ Tiên là người gốc Hoa, cũng rất đẹp.

Từ nhỏ, Tiên cảm thấy mình là người rất may mắn khi thừa hưởng được những điều đẹp nhất từ cha mẹ mình.

Tiên cảm thấy mình là người may mắn khi thừa hưởng những điều đẹp nhất từ cha mẹ

Thủy Tiên nghĩ sao khi gần đây nhiều nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng sexy, lên sân khấu chỉ lo chăm chút phô diễn cơ thể hơn là giọng hát và chất lượng ca khúc?

Tiên nghĩ, là ca sĩ tất cả mọi thứ đều phải được chăm chút kỹ càng, từ ngoại hình cho đến chất lượng ca khúc. Nếu bạn hát hay với một bộ đồ rất xấu thì cũng sẽ làm giảm thiện cảm của khán giả, hoặc ngược lại thì cũng rất không nên.

Cảm ơn Thủy Tiên!


Theo SVVN

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ