Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2011

Làm bà bầu sành điệu với vài bí quyết giản đơn

Ăn mặc thoải mái là đặc điểm đầu tiên mà ai ai cũng quan tâm đến nhỉ, nhưng đặc biệt có lẽ phải kể đến đối tượng chị em bầu bí thôi. Ngoài chuyện chọn sao để chị em thoải mái và dùng suốt trong giai đoạn thai kỳ, bên cạnh đó bạn cần phải làm sao cho trang phục của mình thật xinh xắn và hợp thời trang nếu có dịp đi ra ngoài hoặc đi làm phải không nè.

Nếu chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong giai đoạn tới, chị em nhà mình tốt nhất đừng nên bỏ qua thông tin bổ ích để có được một cách lựa chọn sáng suốt với đồ bầu nhe.

Điểm đầu tiên để có được một bộ vừa thoải mái và có thể dùng được trong suốt giai đoạn thai kỳ:

+ Cần chú ý đến phần bụng vì bụng bầu của bạn sẽ càng ngày càng to ra, váy nên ôm gọn phần eo và xòa phần bụng để bạn đến tháng thứ 9, chiếc váy vẫn ôm gọn bụng mà bạn vẫn giữ được phom dáng.

+ Họa tiết nên chọn là những màu trung tính, sọc thẳng để dáng người bạn trông bớt tròn trịa hơn.




Trước khi bạn lo lắng xem mặc cái gì tới nơi làm việc khi mang thai thì bạn cần hiểu rằng, trong một vài tháng đầu tiên (thông thường là 8 tuần đầu), bạn vẫn có thể mặc quần áo bình thường. Nhưng từ tháng thứ 3 trở đi, bạn có thể mặc váy bầu tới cơ quan >> chú ý nên chọn những loại váy bầu bằng chất liệu mát nhưng không quá nhũn, đứng phom để bạn có thể diện tới nơi gặp đối tác hoặc tới những cuộc họp quan trọng hén.



ngoài đầm, bạn gái vẫn có thể mặc quần và áo dành cho người bầu bí, trong đó phần áo được thiết kế thun dưới ngực để phần bụng rộng thoải mái, không bó chặt vào cơ thể

trong đó có những chiếc quần bầu làm bằng chất liệu jean, trông dáng quần rất đứng mà lại tiện dụng nữa


Về phần chất liệu:

+ Nên chọn váy voan, cotton, lụa, chất liệu mát, nhẹ nhàng, các loại sợi thiên nhiên, loại len jersey, len sợi, cotton.

+ Tránh dùng các loại sợi nhân tạo (hay sợi tổng hợp). VD: sợi vải có tính đàn hồi sẽ trở nên khó chịu vì chật và bó sát, sợi Polyeste có chiều hướng ngăn độ ẩm không thoát ra được khi thời tiết nóng nực.




Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ