Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2011

Thúy Nga "Mắt Ngọc" lên tiếng về nghi án ảnh bán nude

Sau vụ lộ ảnh nude của cựu thành viên Duy Uyên thì mới đây trên mạng lại xuất hiện một số bức ảnh bán nude của cả 3 thành viên Thúy Nga - Duy Uyên - Hoàng Oanh.

Là nhóm nhạc teen duy nhất còn tồn tại cho đến ngày nay dù đã trải qua khá nhiều lần thay đổi thành viên, Mắt Ngọc từng được xem là một "hiện tượng" của làng nhạc. Tuy nhiên, cùng với sự giảm sút về độ "hót" thì thời gian gần đây nhóm nhạc này lại dính vào khá nhiều scandal. Sau vụ lộ ảnh nude của cựu thành viên Duy Uyên thì mới đây trên mạng lại xuất hiện một số bức ảnh bán nude của cả 3 thành viên Thúy Nga - Duy Uyên - Hoàng Oanh. Tuy nhiên, Thúy Nga - trưởng nhóm Mắt Ngọc hiện nay giải thích rằng đó chỉ là những tấm ảnh chụp khi cả ba thực hiện bộ ảnh cho một hãng mỹ phẩm. Cũng trong cuộc trò chuyện này, lần đầu tiên Thúy Nga tiết lộ về người bạn trai đang sống ở Mỹ của mình.
Chấp nhận bị "thất sủng" như một tất yếu

Trải qua khá nhiều thăng trầm với không ít lần thay đổi thành viên; Với tư cách trưởng nhóm, Nga nhìn nhận gì về Mắt Ngọc tại thời điểm này?

- Mắt Ngọc bây giờ không còn nổi đình, nổi đám như 10 năm về trước nhưng nhóm chúng tôi vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Chúng tôi vẫn có sân khấu riêng, có lượng khán giả riêng của mình. Tất cả các thành viên của Mắt Ngọc đều vui và tự hào vì điều đó. Ngoài ra, chúng tôi còn được nhắc đến như một nhóm nhạc lâu năm nhất hiện nay. Mặc dù thời gian qua Mắt Ngọc im ắng nhưng vẫn có những công việc, dự án riêng mà mình ấp ủ.

Các bạn có cảm thấy buồn không khi lứa tuổi của mình thực sự đã không còn phù hợp để hát những ca khúc teen nữa?

- Chẳng có gì phải buồn! Mắt Ngọc hiểu đó là quy luật tất yếu của thời gian. Thành viên Mắt Ngọc giờ đây đã trưởng thành và lứa tuổi của mình khó mà cho phép hát những ca khúc nhạc teen như trước. Và cũng thú thật, bây giờ chọn ca khúc là một vấn đề nan giải đối với nhóm. Mỗi lần chọn một ca khúc mới để tập là phải tham khảo hết ý kiến người này, đến người khác và cũng phải cân nhắc rất kỹ mới quyết định.

Ca sĩ Thúy Nga

Bạn có nghĩ đó chính là nguyên nhân khiến Mắt Ngọc bị "thất sủng" trong làng nhạc?

- Chúng tôi cũng đã từng nổi đình, nổi đám một thời rồi nên giờ có bị "thất sủng" cũng đành chấp nhận thôi. Càng ngày càng có nhiều nhóm nhạc trẻ và ca sĩ trẻ vào nghề thì tất nhiên vị trí đó không thuộc về mình nữa. Nhưng bây giờ Mắt Ngọc có một chỗ đứng riêng ở những sân khấu, những chương trình khác, không nhất thiết là chương trình dành cho lứa tuổi teen nữa. Mình cứ bình bình như vậy mà được lâu dài còn hơn là vụt tắt luôn thì nguy hiểm.
Những tên tuổi như Đan Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh hay nhóm 5 Dòng kẻ... nhiều năm ngụp lặn với nghề, người ta vẫn đang đứng ở đỉnh cao đấy thôi?

- Những ca sĩ đơn thì họ khá dễ dàng sống trong nghề này hơn, còn với nhóm nhạc thì có lẽ không được may mắn như vậy. Sự thay đổi theo thời gian, đông thành viên nên không thể không xảy ra bất đồng quan điểm làm hạn chế bớt phần nào sự phát triển, thậm chí có khi còn tan rã... Bởi vậy, đó cũng là nỗi khổ tâm của rất nhiều nhóm nhạc hiện giờ.

Sao các bạn lại không tách solo khi có quá nhiều điều kiện thuận lợi?

- (Cười), chắc số của tôi là phải gắn kết với nhóm nhạc rồi. Qua nhiều lần thay đổi thành viên, mọi người trong nhóm đã từng nghĩ tới việc đó nhưng cuối cùng mình vẫn lựa chọn Mắt Ngọc là số 1, chắc là không rời xa nổi Mắt Ngọc này.
Chẳng muốn scandal, chỉ muốn được bình yên...
Sự ra đi của Duy Uyên có khiến các bạn bị xáo trộn nhiều không?

- Tất nhiên, sự ra đi nào của các thành viên trong nhóm đều để lại một nỗi buồn và sự lo lắng cho các thành viên còn lại. Nhưng rồi mọi thứ lại đâu vào đó. Chúng tôi vẫn tiếp tục với những công việc mới của mình. Chắc nhờ tổ nghiệp thương nên mới được như thế. Thành viên nào gia nhập Mắt Ngọc cũng sớm hòa hợp được với đặc thù của nhóm.

Nhiều người nói, quyết định theo chồng xuất ngoại của Duy Uyên là do mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm không thể cứu vãn được?

- (Cười). Khi một nhóm nhạc nào tan rã hay thay đổi thành viên, mọi người vẫn luôn cho rằng có sự mâu thuẫn nào ở bên trong nhưng thực sự với chúng tôi không phải như thế. Vì ông xã của Duy Uyên sống bên Mỹ nên khi quyết định lấy chồng, Uyên cũng buồn và đắn đo lắm mới đi. Mọi người cũng biết, Duy Uyên là thành viên lâu năm nhất của nhóm. Nhưng đã đến lúc mỗi người phải có cuộc sống riêng. Chúng tôi không thể sống mãi với nhau được...
Trên một số diễn đàn, mới đây lại rò rỉ thông tin cho rằng sự cố lộ ảnh nóng của Duy Uyên trước đây thực chất là một cú "chơi xấu" đánh vào Mắt Ngọc. Bạn nghĩ sao về thông tin này?

- Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa biết được ai là người đã tung những tấm ảnh đó trên mạng. Chúng tôi cũng chẳng có ý quan tâm đến kẻ đó là ai, làm như vậy với mục đích gì?!... Mình sống như thế nào bản thân mình biết, gia đình mình biết và những người yêu mến mình biết là được rồi.
Nhưng sau ảnh bán nude của Duy Uyên thì một số hình ảnh "mát mẻ" của cả ba thành viên hồi còn chung nhóm lại tiếp tục được tung lên mạng như một sự khiêu khích. Chẳng lẽ các bạn không sợ hình ảnh của mình bị bôi nhọ?

- Ồ, đó là những tấm hình chúng tôi chụp quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm thôi. Chẳng lẽ bây giờ chúng tôi phải đi đến từng người, giải thích rằng trong những tấm hình đó, chúng tôi mặc áo ống để chụp. Yêu cầu cuả nhà quảng cáo là thấy phần phía trên của cơ thể nên người xem dễ hiểu nhầm là chúng tôi... không mặc áo. Vậy đấy... đã bước chân vào thế giới giải trí là vậy, luôn bị bàn tán khi có một vấn đề gì đó. Tốt nhất là im lặng. Mình không làm gì xấu là được rồi.
Im lặng luôn tạo nên sự hiểu nhầm?

- (Cười). Chúng tôi chọn giải pháp im lặng là tốt nhất vì những ai đã từng tiếp xúc với chúng tôi thì sẽ hiểu hết. Mắt Ngọc quan niệm một điều rằng, mình sống như thế nào không thẹn với lương tâm mình, với mọi người xung quanh là được. La làng lên chẳng giải quyết được việc gì lại còn bị người ta đổ cho là cố tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Mà chúng tôi thì chẳng ai muốn liên quan đến scandal làm gì, chỉ muốn được bình yên mà thôi.
Bạn trai tôi không phải thiếu gia...

Duy Uyên được xem là em út, đã quyết "dứt áo theo chồng bỏ cuộc chơi". Còn Nga, chị cả của nhóm thì vẫn đang cố níu kéo một điều gì đó. Bạn nghĩ, mình sẽ đủ sức níu kéo đến bao giờ?

- Được xem là em út vì bề ngoài của Uyên trẻ hơn so với các thành viên còn lại chứ thật ra Duy Uyên là người lớn tuổi nhất nhóm đấy. Vì lí do đó mà Uyên cưới đầu tiên là lẽ thường tình. Còn Nga bây giờ là thành viên lâu năm nhất nhưng nếu không có sự gắn bó, yêu thương và chia sẻ của Oanh thì cũng chưa chắc đã trụ được đến bây giờ. Còn chuyện yêu đương rồi kết hôn thì sớm muộn gì cũng sẽ phải tính thôi nhưng giờ chưa phải là thời điểm thích hợp.

Nhiều người nói, Thúy Nga là người khéo léo nhất trong nhóm Mắt Ngọc. Không chỉ kín kẽ trong công việc mà ngay cả chuyện riêng tư cũng chẳng bao giờ hé lộ ra ngoài. Là người của công chúng mà kín kẽ quá bạn không sợ người ta nói mình chảnh?

- Chuyện tình yêu thì đến một lúc nào đó, ở một giai đoạn quan trọng nhất thì mình cũng phải công bố cho mọi người biết thôi. Chưa có gì đã nói nhiều quá rồi biết có nên duyên được với nhau hay không, lỡ có chuyện gì lại khó ăn nói (cười). Mình muốn chuyện gì cũng phải chắc chắn rồi mới công bố.

Đến bây giờ bạn vẫn chưa đủ tự tin để nói với mọi người về bạn trai của mình? Để xua tan đi những lời đồn rằng bạn trai hiện tại của bạn là một "thiếu gia" khá chịu chơi chẳng khác gì Cường dollar?

- (Cười). Sao khi nói đến nghệ sĩ thì ai cũng nghĩ rằng chúng tôi phải quen với những chàng thiếu gia, đại gia vậy nhỉ? Bạn trai hiện giờ của tôi là một người bình thường, hiện đang sống ở Mỹ, lớn hơn tôi 2 tuổi nhưng anh ấy rất chững chạc và yêu thương tôi. Anh ấy là người điềm đạm, ít nói nhưng ai đã tiếp xúc rồi cũng thấy mến anh ấy. Chúng tôi quen nhau được hơn 4 năm. Và mặc dù ở xa nhưng chúng tôi vẫn liên lạc với nhau mỗi ngày, chia sẻ với nhau mọi thứ. Đây là lần đầu tiên tôi nói hơi nhiều về bạn trai của mình trên báo chí đấy.
Anh ấy là một fan hâm mộ của bạn?

- Trong một lần về Việt Nam thăm gia đình, thông qua một người bạn anh ấy có được số điện thoại của tôi rồi chủ động gọi điện làm quen. Lúc đó, anh ấy chắc có biết tôi là thành viên trong nhóm Mắt Ngọc. Anh ấy gọi điện chỉ muốn kết bạn với tôi thôi vì nghĩ rằng ca sĩ khó nói chuyện lắm. Mà thật sự tôi cũng không thích làm quen qua điện thoại như vậy. Nhưng anh ấy khác với tất cả những người con trai gọi điện đến làm quen với tôi. Anh ấy không hề mời tôi đi ăn uống hay cà phê cho đến ngày anh ấy quay lại về Mỹ, anh nhắn cho tôi: Về lại Mỹ anh ấy sẽ gọi cho tôi. Mới đầu tôi không nghĩ anh ấy sẽ gọi nhưng vừa về đến sân bay Mỹ anh ấy đã gọi liền. Thế là từ ngày đó chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên hơn và yêu nhau lúc nào không biết nữa.

Hai bạn đã có những dự định gì cho hôn nhân? Nếu kết hôn bạn sẽ giống như Duy Uyên?

- Chúng tôi dự định sang năm sau sẽ cố gắng về sống chung với nhau dưới một mái nhà (cười) nhưng đó mới chỉ là dự định thôi. Tôi sợ như ông bà ta xưa hay nói "nói trước, bước không qua". Công việc và cuộc sống của anh ấy bây giờ bên Mỹ là chính thế nên nếu kết hôn thì có lẽ tôi cũng sẽ như Uyên. Nhưng chúng tôi cũng đã có kế hoạch sắp xếp công việc bên ấy để anh ấy có thể về Việt Nam sống, vì anh ấy cũng thích sống ở Việt Nam hơn. Tôi cũng vậy. Tôi nghĩ, mình sẽ khó lòng rời xa Mắt Ngọc được.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

giadinh.net

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ