Quần áo

Quần áo

28 thg 4, 2011

Giày cao gót, sự sành điệu hay nổi kinh hoàng?

Nói về mức độ sành điệu với thời trang có lẽ nhiều bạn gái trong chúng ta chẳng ai xa lạ gì với kiểu giày cao gót và dù có bị xem là một người đem mê với các kiểu giày thấp xọp xẹp, chắc chắn trong tủ giày bạn cũng không thể nào thiếu vắng 1 vài đôi cao gót làm vũ khí thời trang.



Tuy có sức ảnh hưởng dữ dội đối với riêng phái yếu, tuy nhiên không phải loại giày cao gót nào cũng dành cho tất cả mọi người đâu.

Và như nếu đoán không lầm, những đôi có sức hút lớn đôi với chị em phụ nữ thông thường sẽ có chiều cao mà khi nhìn vào ai cũng biết là chúng sẽ chông chênh đến dường nào.


Tùy vào sở thích và sức chịu đựng mỗi người chọn cho mình một kiểu giày cao gót khác nhau, nhưng nhớ là đừng lơ là với những lợi ích về sức khỏe

Nhưng dù thế thì sức hút của chúng cũng quá lớn đối với sự tò mò của chị em chúng ta. Bên cạnh những kiểu dáng trang nhã, giày cao gót còn khiến cho dáng người đi trông được thanh thoát và kiêu sa hơn gấp bội lần >> và vì những lý do được xem là chính đáng ấy, giày cao gót cũng để lại không ít di chứng cho những ai yêu chiều chúng 1 cách thường xuyên. Đầu tiên là ảnh hưởng đến chức năng di chuyển, thẩm mỹ bàn chân; kế tiếp là cột sống và cả dây thần kinh cũng sẽ bị thuyên giảm nặng nề.


họa tiết da báo - xu hướng được cho là hot nhất trong mùa thời trang 2010 - 2011

Có lẽ không một chàng nào là không thích ngắm nhìn những cô gái thướt tha và quyến rũ trong những đôi giày cao gót nhỉ?







Với những dẫn chứng quá thuyệt phục như trên, hãy chứng tỏ mình là 1 cô gái sành điệu, nhưng bên cạnh đó phải có sự sáng suốt khi diện và lựa giày bạn nhe

pitera

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ