Quần áo

Quần áo

6 thg 10, 2009

An ninh - Hình sự - Đại học Yale thắt chặt an ninh sau cái chết của Le


Annie Le và hôn phu.

Thi thể của cô được tìm thấy vào đúng ngày lẽ ra cô

được làm cô dâu

Đại học Yale thắt chặt an ninh sau cái chết của Le
Ông Richard Levin, Hiệu trưởng Đại học Yale, cho biết rất tự tin về tình hình an ninh trong khuôn viên của trường. Tuy nhiên, người đứng đầu ngôi trường danh tiếng ấy cũng không quên nhắc nhở các sinh viên cẩn thận hơn sau khi vụ sát hại sinh viên gốc Việt Annie Le xảy ra hồi tháng trước.
Thông điệp của ông Levin được gửi tới các khoa cùng toàn thể cán bộ trong trường. Ông cho biết, việc thắt chặt an ninh là cần thiết. Cần phải có những cách liên lạc trong trường hợp khẩn cấp.
Mặc dù không đề cập nhiều tới một nhân viên đã nghỉ hưu bị bắt hồi tháng trước khi mang khẩu súng trường tới trường nhưng ông Levin bóng gió cho biết, những nhân viên thời vụ giờ sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt.
Theo AP, Đại học Yale đang tiến hành lắp đặt các thiết bị liên lạc khẩn cấp ở những khu vực tách biệt và dưới tầng hầm kể từ sau vụ sinh viên Le bị giết. Cảnh sát trưởng thành phố New Haven, James Lewis, đã miêu tả vụ việc trên như một hành động bạo lực nơi công sở và không liên quan tới an ninh ở Yale hay an ninh trên đường phố.
Nữ sinh gốc Việt Annie Le bị giết hôm 8/9 trong phòng thí nghiệm dưới tầng hầm. Đồng nghiệp của cô, Raymond Clark được cho là thủ phạm. Anh ta đang bị tạm giam vì những cáo buộc giết người. 6/10 tới, phiên tòa xét xử kẻ thủ ác sẽ diễn ra. Hiệu trưởng Levin cho hay, kể từ khi được nhận vào làm từ năm 2004, Clark là một nhân viên tốt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ