Quần áo

Quần áo

6 thg 10, 2009

Nơi chia sẻ, tâm tình - Phải chăng tôi đang bị chồng bạo hành?

Chồng tôi là người hay ghen từ khi yêu anh đã bộc lộ điều này xong do tôi nghĩ chắc vì quá yêu mình nên anh mới như vậy. Cưới nhau và chung sống tôi mới thực sự thấm thía sự ghen tuông của anh và sự bị kìm kẹp của mình.
Hai vợ chồng tôi cưới nhau đã được năm năm, hiện chúng tôi có một bé trai bốn tuổi. Nhưng cuộc sống của tôi không thật sự hạnh phúc như những gì người ngoài nhìn vào và nhận xét.
Vợ chồng chúng tôi đều là giáo viên, chồng tôi là giáo viên dạy phổ thông trung học còn tôi là giáo viên tiểu học. Kinh tế gia đình tôi ổn định và đó không phải là nỗi lo của chúng tôi để dẫn đến việc gia đình lục đục. Họ hàng, làng xóm nhìn vào ai cũng mơ ước được như gia đình tôi. Hai vợ chồng công việc tốt, con trai khoẻ mạnh nhưng….
Chồng tôi là người hay ghen từ khi yêu anh đã bộc lộ điều này xong do tôi nghĩ chắc vì quá yêu mình nên anh mới như vậy. Cưới nhau và chung sống tôi mới thực sự thấm thía sự ghen tuông của anh và sự bị kìm kẹp của mình. Tôi không có bất cứ người bạn nào là nam dù là đồng nghiệp. Đến bạn nữ tôi chỉ có một hai người, anh thường xuyên kiểm tra điện thoại của tôi dù là lén lút. Tôi không có thời gia dành riêng cho mình, đi đâu không dám về muộn vì nếu về muộn là phải giải thích trình bày đến hết hơi. Chưa bao giờ anh đánh tôi xong anh tra tấn tôi bằng những lời nói, dằn vặt mỗi khi về đêm. Tôi đau đầu về những lời tra hỏi, căn vặn. Nhiều đêm tôi bị ám ảnh không ngủ được bởi những lời nói của chồng. Chồng tôi luôn sợ tôi đi với người khác nên dù là đi làm anh cũng đưa đi đón về và có những ý nghĩ vợ đang cặp kè với người đàn ông khác.
Tôi thật sự mệt mỏi, không biết phải giải thích thế nào cho chồng hiểu, thông cảm và tin mình. Tôi cũng không thể biết mình có thể tiếp tục sống với người chồng của mình khi anh cứ như thế này mãi không?

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ