Quần áo

Quần áo

6 thg 10, 2009

Viết cho người yêu dấu của bạn - Người hạnh phúc!

Em à! Biết nói với em thế nào được nhỉ? Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn em đã cho anh những ngày hạnh phúc. Em biết không? Anh không nghĩ chúng ta có thể đến với nhau sớm như vậy. Nhưng tất cả giờ đã thành sự thật rồi phải không em?
Anh cảm thấy mình thật may mắn, và có lẽ anh là người đàn ông hạnh phúc nhất quả đất này. Em biết không, khi chưa gặp em, anh cứ nghĩ rồi mình cũng chẳng đi đến đâu. Ngày đầu gặp em anh chưa nghĩ là mình sẽ thuộc về nhau, anh không tin vào duyên số. Nhưng giờ thì anh thực sự tin, anh tin mà tâm phục khẩu phục luôn đó. Không có duyên số sao anh có thể gặp em, sao anh có thể yêu em được chứ, đúng không em? Tuy chúng ta chỉ mới bắt đầu mà thôi, nhưng mọi việc sẽ tốt đẹp thôi em à.
Anh đang chuẩn bị kế hoạch để anh và em có thể bên nhau đến trọn đời, tuy em không phải là người anh yêu đầu tiên nhưng chắc chắn em sẽ là người cuối cùng đấy em à. Cuối cùng, sau bao nhiêu năm tìm kiếm và chờ đợi, anh cũng đã gặp được người con gái mà anh có thể tin tưởng gửi trao con tim. Với anh, đây là niềm vui vô bờ bến, niềm hạnh phúc tột cùng mà anh được ông trời ưu ái. Em biết không, ngồi viết những dòng này mà đầu óc anh cứ hiện lên bóng hình của em. Anh không dám gọi điện, không dám nhắn tin cho em lúc này vì sợ làm em thức giấc.
Mấy ngày đi cùng anh chắc em mệt lắm, anh biết đều đó và anh cảm ơn em một lần nữa. Ngày mai lại bắt đầu một ngày mới rồi em nhỉ? Anh và em hãy cố gắng để chúng ta có thể sớm bên nhau, cùng chung tay xây dựng một mái ấm thực sự hạnh phúc em nhé! Hãy hứa với anh em sẽ không buồn khi xa anh, hãy biết chăm lo cho bản thân khi anh không ở bên em nhé! Mỗi lần thấy em ho mà ngực đau thắt, uớc gì anh mang được nỗi đau đó cho em. Thấy em mệt mỏi vì công việc, anh mong được gánh cho em phần nào gánh nặng. Anh không thể bên em luôn được, anh chỉ biết động viên và an ủi em mà thôi. Như thế ít quá phải không em? Anh hứa anh sẽ bù đắp cho em khi anh và em bên nhau.
Hãy cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt em nhé! Hứa với anh như thế nhé em! Anh yêu em nhiều lắm, và anh biết là em cũng yêu anh như anh yêu em!
Quang Vịt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ