Quần áo

Quần áo

14 thg 12, 2011

Thiếu nữ bị xăm quái vật lên ngực: Ông chủ đập chai vào đầu thề thốt

Sau gần 4 năm tha phương cầu thực ở TP. Vũng Tàu, Nguyễn Thị G (SN 1991, Nghệ An) đã được “thả” về quê trong cảnh tay trắng tay cùng với nỗi đớn đau thể xác lẫn tinh thần. G trở về nhà với hình ảnh mặt mày thâm tím, đầu bị cạo trọc lóc, trên mặt và vùng ngực bị xăm những hình “quái vật”. Hình ảnh cô đã để lại cho gia đình, anh em họ hàng cùng bà con xóm làng một nỗi đau xót, trộn lẫn với sự uất ức, căm phẫn trước những hành vi thú tính của bà chủ.


Tha phương cầu thực rơi vào “địa ngục”

Vào khoảng tháng 3 năm 2008, mặc dù G chỉ mới 17 tuổi đầu, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên G đã đi vào TP. Vũng Tàu để làm thuê cho gia đình ông Phạm Thế Phong và bà Nguyễn Thị Trâm Anh, trú tại địa chỉ 18 Phạm Văn Nghị, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.

G được ông bà chủ nhận vào làm việc với thỏa thuận: Hàng tháng, bà chủ sẽ gửi về nhà cho mẹ của G 1 triệu đồng, còn lại bà chủ sẽ giữ lại để dành cho G khi xây dựng gia đình. Ban đầu, G được ông bà chủ cho đứng bàn hàng tạp hóa và sim, card ở tại số 1 Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu. Tại địa chỉ này, ngoài kinh doanh hàng tạp hóa và sim, card, ông bà chủ còn kinh doanh cả dịch vụ karaoke.

Do đó, ngoài việc thuê G giúp việc, ông bà chủ còn “tuyển dụng” một số cô gái như Quỳ, Hương, Lài, Tính…quê ở Nghệ An vào làm nhân viên.


Sau một thời gian đứng bán hàng tạp hóa và sim, card, G được bà chủ đưa sang phục vụ khách vào hát karaoke.

“Vì muốn phụ giúp mẹ nên em mới phải rời quê tìm việc làm. Ban đầu, em thấy mình kiếm được công việc nhẹ nhàng, em cảm thấy số phận mình còn may mắn, vì vừa nuôi sống được bản thân, vừa có tiền gửi về cho mẹ. Song, niềm vui ấy chẳng tày gang, khi bà chủ thường xuyên “điều động” em sang phòng karaoke để tiếp khách với lý do thiếu nhân viên.

Từ đó, cuộc sống bản thân em bắt đầu rơi vào cảnh “địa ngục” trần gian. Mọi sinh hoạt của em hằng ngày đều bị bà chủ theo dõi. Tất cả các cuộc điện thoại của em gọi về nhà, bà chủ đều bắt phải mở loa ngoài để bà ấy kiểm soát. Do vậy, tất cả mọi người ở nhà đều tưởng rằng em được bà chủ thương yêu” – G kể lại trong nước mắt.

Ép tiếp khách làng chơi

Gạt nước mắt, G kể tiếp câu chuyện tủi nhục mà bản thân mình suốt 4 năm đi làm thuê gặp phải: “Kế từ khi em phải sang tiếp khách vào hát karaoke, bà chủ luôn dặn phải chiều khách, không được làm khách phật ý. Hễ có khách đến hát, em phải vào phòng ngồi cùng với khách để tiếp bia, rượu và “trò chuyện” cùng khách.

Lúc khách ra về, em phải nộp lại tiền “bo” của khách cho bà chủ. Bà chủ cấm không được nhân viên nào tự ý cất giấu tiền. Bản thân em có hai lần phản đối khách, vì khách có hành vi sàm sỡ. Ngay sau đó, bà chủ đã chửi mắng em như tát nước vào mặt.

Bà ấy còn giải thích: Khách sàm sỡ một chút có ảnh hưởng gì đâu mà phải sợ. Biết bản thân phải sống cảnh tủi nhục, nhưng em đành phải cắn răng chịu đựng. Muốn gọi điện về nhà để thông báo tình hình, nhưng đều bị bà chủ kiểm soát chặt chẽ”.

Trong gần 4 năm sống cảnh địa ngục nơi đất khách quê người, G chỉ được về thăm nhà 3 lần. Theo G, trong 3 lần được về thăm nhà, bà chủ đều dằn mặt nên G chẳng giám kể lại cho bât cử người thân nào trong gia đình. Trong những ngày về quê, bà chủ thường gọi điện nói G trở vào, nếu không bà ấy sẽ tung tin xấu về quê.

Nghe vậy, G sợ bị tiếng xấu nên đành nhắm mắt lên xe trở vào địa ngục trần gian. “Đớn đau hơn, vào khoảng tháng 7 năm 2011, chị gái em tên Nguyễn Thị L., (SN 1990) tưởng rằng làm việc ở trong đó sướng, nên chị ấy lại đi vào. May thay, lúc này bà chủ đã dẹp bỏ quán karaoke, không kinh doanh dịch vụ này nữa” – G cho biết thêm.

Oái oăm hơn, trong lúc em G phải sống cảnh tủi nhục nơi chốn tha phương, thì những cuộc điện thoại với lời đường mật của bà chủ đã làm cho cả gia đình, anh em họ hàng ở quê tưởng rằng: G được bà chủ yêu thương, xem như con cái.

Mãi cho đến khi G được thả trở về quê trong cảnh tay trắng tay, mặt mày sưng húp, trên khuôn mặt và vùng ngực bị xăm những hình quái vật thì lúc đó họ mới đớn đau biết chuyện.

Nghe lời thầy bói, bà chủ đánh ghen dã man với cô gái giúp việc

Gặp chúng tôi, nhắc đến chuyện bản thân mình bị bà chủ đánh đập, cạo trọc đầu và ép xăm hình “quái vật” thì G rất hoảng loạn. Sau hàng tiếng đồng hồ được gia đình, an hem họ hàng trấn an, G mới kể lại: “Vào khoảng 18h 30 thứ 7 ngày 26/11/2011, tôi thấy em gái của bà chủ tên là Nguyễn Thị Kim Oanh bảo: G đi cùng với Dì lên nhà bà (nhà mẹ đẻ của bà Trâm Anh và bà Kim Oanh) lấy đồ.

Nghe vậy, tôi ra ngồi lên xe bà Oanh để đi. Bà Oanh đã chở tôi đến một ngôi nhà hoang của mẹ đẻ bà Trâm Anh và bà Oanh trên đường 30 tháng 4, Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu. Lúc tôi đến thấy bà chủ và chị gái của tôi đang ở đó. Thấy tôi, bà chủ trừng mắt bảo: Mày vào đây khai thật cho tau biết, mày với thàng Phong (chồng của bà chủ) quan hệ với nhau mấy lần rồi?. Tôi trả lời: “Con với chú không có chuyện gì hết”. Tức thì, bà chủ lấy cái chai nhựa đựng a xít (theo bà đấy nói) đập 2 cái vào đầu em rồi bảo: Có người bắt được quả tang chú vào phòng ngủ của mấy đứa và khèo chân mày. Khai đi, mấy lần rồi?.

Tôi nói lại: Nếu Dì không tin con, bây giờ con chạy ra đường đập đầu vào ô tô chết. Thế rồi bà chủ bảo: Khai thật ra, tối nay Dì cho 2 chị em về quê êm đẹp. Lúc này, chị gái tôi thấy có chai a xít và nghe bà ấy nói cho về nên giục em: Khai đại đi, không có cũng nhận đi, tối nay ta về quê. Quá sợ hãi, tôi nghĩ, bây giờ nếu không bịa chuyện ra để nói sẽ bị bà chủ trừng trị. Thế rồi, tôi đành nhắm mắt nói dối với bà chủ: Con với chú có quan hệ với nhau”.

“Lúc này, em gái út của bà chủ tên là Nguyễn Thị Tám cũng đã đến. Sau đó, vào khoảng 21h30 tối hôm đó, họ chở 2 chị em tôi về nhà mẹ đẻ của họ tên là Huyến (62 tuổi). Tại đây, bà Tám, lại tiếp tục “tra xét”.

Mặc dù tôi đã nhiều lần nói thật là giữa tôi và ông chủ không có chuyện gì, nhưng họ không tin. Sau đó, tôi được bà chủ đưa về lại quán. Họ bắt tôi phải đứng trước mặt ông chủ để khai. Trong tình thế đó, tôi đành khai man.

Ông chủ nghe vậy nên hoảng loạn, chửi tôi và cố gắng giải thích cho họ, nhưng họ không nghe. Thấy ông chủ cầm cái chai đập vào đầu mình để chứng tỏ không có chuyện dan díu với tôi. Sợ quá, tôi lại nói với mấy chị em họ: Giữa con với chú không có chuyện quan hệ với nhau đâu”.

Sau đó, bà Huyến, bà Tám đã đánh đập G. Bà Tám kéo G vào phòng 2 tiếp tục đánh. Ngoài ra, còn có bà Oanh, chồng bà Oanh và chị gái đầu của bà chủ tên là Liễu.

Khoảng 23h30 đêm hôm đó, họ đưa G về lại nhà bà Huyến. Đến khoảng 17h30 ngày hôm sau, bà chủ đến đuổi chị gái G ra ngoài và đóng cửa lại tiếp tục đánh đập G. Tại đây, bà chủ đưa kéo thủ sẵn trong người ra cắt tóc và lông mày của G. Cắt xong, bà chủ gọi em dâu của mình tên là Dung đưa tông – đơ vào để cạo trọc đầu của G. Tiếp đến, bà chủ lại gọi bà Oanh đưa giấy bút vào và bắt em phải khai vào giấy.

Đến tận chiều ngày hôm sau, Hương – một nhân viên của bà chủ chạy xe máy đến và chở G đi. Dọc đường, Hương bảo: “Bà chủ hận mày lắm đó. Bây giờ bà ấy cho mày 2 cách để chọn. Một là tạt a xít. Hai là phải xăm 3 con vật vào mặt 1 con và 2 con ở ngực để chuộc lỗi”. Ngay lúc đó, sợ bị tạt a xít, nên G có hỏi lại Hương: "Theo mi, tau nên chọn cách nào. Hương trả lời, tạt a xít đau lắm, nên chọn cách đi xăm". Thế rồi, Hương chở G vào một tiệm xăm ở đường Hoàng Hoa Thám để xăm. Sau đó, bà chủ đã cho G về quê trong cảnh tay trắng tay, cùng với nỗi đau khôn tả về thể xác lẫn tinh thần.

Gặp chúng tôi, chị gái của G tên là Nguyễn Thị L., cho biết thêm: “Vì bà chủ đi xem bói và được thầy bói phán: Chồng bà có dan díu với một cô giúp việc ở trong nhà. Có một cô giúp việc đang cất giấu tiền ở trong chiếc quần màu nâu. Thêm vào đó, vì ông chú mấy tháng nay không quan tâm bà ta nên bà ta sinh nghi. Lúc đầu, bà ấy nghi cho tôi, nên mới bắt tôi đưa cái quần màu nâu và cầm chai a xít để ngồi lên xe bà ấy chở đi.

Em tôi chẳng biết chuyện gì, bà ta chở tôi đến ngôi nhà hoang đó để tra xét. Tôi ngỡ ngàng và sợ hãi trước những lời hăm đe dọa của bà ấy. Bởi thế, tôi mới nói: “Dì thử hỏi em gái của con xem có chuyện đó không, chứ con thề con không có chuyện đó. Vậy là bà ấy cho bà Oanh chở em gái của tôi đến”.

Ngồi bên con gái, bà Trần Thị H., mẹ của G với dáng vẻ thất thần, thân hình gầy gò, xanh xao, giàn giụa nước mắt nói với chúng tôi: “Nhìn vào thân hình của con, tôi thật sự đau khổ và sợ hãi trước hành vi mất hết nhân tính của họ. Mỗi khi nói chuyện điện thoại với tôi, bà ấy nói những lời thật sự có tình người. Bởi thế, gia đình và anh em, họ hàng của tôi cứ tưởng bà ấy đối xử tốt với con gái tôi đang giúp việc cho họ.

Thật sự đau lắm chú à. Vì hoàn cảnh khó khăn nên mới đành chấp nhận cho con cái đi làm thuê. Nào ngờ đâu khi con trở về, lại phải gánh chịu nỗi đau này. Gia đình tôi đã phải vay mượn tiền bạc để cho con gái tôi đi xóa những hình xăm quái dị đó. Hiện tại, gia đình tôi đã làm đơn trình báo vụ việc cho các cơ quan chức năng”. Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an Vũng Tàu đang phối hợp với cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) để điều tra, xác minh vụ việc.

Bùi Trung – Mạnh Cường

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ