Quần áo

Quần áo

14 thg 12, 2011

Học cách massage của bà mẹ một con để trẻ ra vài tuổi

Trong một lần tìm kiếm những thông tin về việc tự massage mặt tiền để thêm trẻ trung hơn, tôi đã học được cách massage vô cùng đơn giản. Và sau 3 tháng áp dụng tự massage cho mặt tiền bằng phương pháp này, khuôn mặt của tôi săn chắc, mềm mại và rạng rỡ hơn trước rất nhiều.

Chị em có tin rằng, chỉ cần biết massage đúng cách hàng ngày là đã khiến khuôn mặt bạn săn chắc và trông trẻ hơn đến vài tuổi đấy.



Vì là một phụ nữ làm văn phòng, nên tôi rất chú ý đến việc massage hàng ngày để giúp thư giãn cơ thể tối ưu. Trước đây, khi còn chưa biết kỹ thuật massage cho mặt tiền, tôi thường phải bỏ rất nhiều thời gian và tiền bạc để đến một salon làm đẹp massage vào 2 lần/ tuần. Nhưng có lẽ vì thế mà tôi đã có chút ít kinh nghiệm trong việc massage và cũng nhận ra được lợi ích rõ rệt của chúng với làn da mình.

Và trong một lần tìm kiếm những thông tin về việc tự massage mặt tiền để thêm trẻ trung hơn, tôi đã học được cách massage vô cùng đơn giản. Và sau 3 tháng áp dụng tự massage cho mặt tiền bằng phương pháp này, khuôn mặt của tôi săn chắc, mềm mại và rạng rỡ hơn trước rất nhiều. Mỗi lần đi cùng con gái nhỏ ra phố mua sắm, tôi luôn nhận được những lời khen rất chân thành và cũng có cả những lời hỏi han về bí quyết có khuôn mặt sáng đẹp, thanh thoát.

Tôi cũng đã từng chia sẻ bí quyết chăm sóc da mặt tiền chỉ bằng những kỹ thuật massage đúng cách này cho một vài người bạn của mình. Hầu hết mọi người đều gọi điện lại cho tôi thông báo rằng nếu chăm chỉ massage theo những bước này, khuôn mặt họ được cải thiện rõ rệt và cũng giúp họ trông trẻ trung hơn.

Vì thế hôm nay, tôi xin mạnh dạn chia sẻ bí quyết massage của riêng mình với các chị em khác. Tôi hy vọng rằng với tiết trời mùa đông thường khiến da khô và thô ráp như thế này, ngoài việc sử dụng mỹ phẩm và các loại mặt nạ trái cây chăm sóc da mặt, chị em hãy thử áp dụng thêm những biện pháp massage sau nhé để làn da mịn màng và bạn như trẻ ra vài tuổi.

Kỹ thuật massage cho mặt tiền trở nên trẻ trung hơn chỉ có khoảng 6 bước thôi các chị em ạ. Vì thế thực hiện chúng sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn đâu.

Bước 1:

- Đổ 6-7 giọt tinh dầu (tùy bạn chọn theo sở thích) ra lòng bàn tay và mát xa vào lòng bàn tay bạn.

- Bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu được đun nóng ẩm để đạt được hiệu quả massage tốt nhất cho làn da.

- Sau đó, hãy tiến hành massage theo chiều các mũi tên trên hình vẽ các chị em nhé.

Bước 2:

Bạn hãy bắt đầu từ đỉnh trán, bằng cách sử dụng hai ngón tay nhẹ nhàng để mát xa. Chú ý massage cho khuôn mặt theo chiều các mũi tên trên hình minh họa.

Bước 3:

- Với làn da trên mí mắt, bạn hãy massage nhẹ nhàng từ đầu mắt đến đuôi mắt. Vùng da dưới mí mắt nên được massage theo các hướng dẫn trên bản vẽ. Thường thì bạn nên bắt đầu massage từ đầu mắt cho đến đuôi mắt.

- Chú ý khi massage đuôi mắt thì nên làm theo chiều như hướng dẫn để hoàn tất việc massage.

Bước 4:

Massage dọc theo mũi, từ trên xuống dưới, sang đầu cánh trái. Hai cạnh đối diện của mũi nên tiến hành massage từ dưới lên trên.

Với phần da xung quanh miệng nên được chia thành hai phần trên và dưới theo chiều chỉ dẫn của hình minh họa nhé.

Bước 5:

Sử dụng bốn ngón tay (trừ ngón cái) để massage 2 má từ dưới lên theo hình xoắn ốc. Áp dụng biện pháp này cho cả hai bên má một cách nhẹ nhàng

Bước 6:

Sử dụng tất cả hai tay để kết thúc quá trình massage mặt tiền của bạn bằng cách bấm nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt. Quá trình này thường được chia thành hai bước tiến hành. Bước đầu tiên, massage cánh mũi. Thứ hai, massage toàn bộ khuôn mặt từ trên xuống dưới.

Hãy thực hiện những bước massage này cho mặt tiền 2 -3 lần mỗn tuần để có khuôn mặt mịn màng và trẻ trung không ngờ.

Chúc các chị em thực hành các bước massage thành công và có khuôn mặt khả ái nhất.

Mẹ Nghé

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ