Quần áo

Quần áo

9 thg 12, 2011

5 sai lầm khi trang điểm khiến bạn gái “xấu thậm tệ”

Để việc trang điểm không mất quá nhiều thời gian, công sức của bạn thì bạn hãy tránh xa những sai lầm khi trang điểm dưới đây cho dù những sai lầm này rất dễ mắc phải khi bạn làm đẹp đấy.

1. Màu kem nền không đúng như màu daAi cũng nghĩ rằng nên chọn một loại kem nền phù hợp với màu làn da tự nhiên của bạn. Tuy nhiên thực tế, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một phụ nữ chọn kem nền sai và trái ngược hẳn với màu da.Hãy nhớ rằng, chỉ nên chọn kem nền trang điểm đúng với màu làn da hiện có của bạn. Để chọn được một trong những loại kem nền này, bạn cần phải áp dụng thử thoa chúng và xem kết quả trong gương trong ánh sáng tự nhiên nhất. Nếu bạn áp dụng một màu kem nền phù hợp với màu làn da, chúng sẽ không làm nổi bật trên da mặt bạn.





Nếu bạn quá khó khăn để tìm một loại kem nền có màu sắc phù hợp với màu da thì bạn nên chọn kem nền có màu vàng vì chúng có thể phù hợp với tất cả tông màu da khác nhau.

2. Phấn má hồng không thay được phấn bóng mắt

Khi tận dụng thời gian trang điểm trong mỗi sáng, những chị em thường tận dụng phấn má hồng để trang điểm cho phần bóng mí mắt của mình. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm. Tuyệt đối không sử dụng phấn má hồng để trang điểm cho mí mắt của bạn.

Với một mí mắt hồng hoặc bóng mắt có màu hồng sẽ khiến cho đôi mắt bạn như đỏ ngầu lên, mệt mỏi và kiệt sức. Vì thế, để thay thế trang điểm màu hồng cho mắt, tại sao bạn không thử trang điểm cho mắt bằng màu vàng, màu be hoặc màu đồng nhỉ?

3. Kẻ đường viền môi quá đậm

Để làm nổi bật đôi môi quyến rũ, nhiều chị em thường sử dụng bút chì kẻ môi với 2-3 tông màu đậm hơn so với màu son môi để kẻ đường viền môi quá đậm.

Bằng cách không khéo léo này, bạn đã tạo ra một đôi môi quá dày, không tự nhiên vì lúc này xung quanh đôi môi của bạn chẳng khác nào như khi bạn đang uống một tách ca cao và quên lau miệng bằng khăn giấy vậy.

Với đôi môi, chị em hãy trang điểm tự nhiên. Hãy thử thoa những son môi có màu sắc tối hơn màu đôi môi của bạn.

4. Thoa quá nhiều son bóng

Sau khi trang điểm cho đôi môi, bạn không nên thoa son bóng quá nhiều lần mà chỉ cần thoa một lớp son bóng cũng đủ khiến đôi môi thêm quyến rũ và rất nhẹ nhàng rồi.

Nếu lạm dụng áp dụng quá nhiều son bóng, đôi môi chẳng những trở nên thô hơn mà còn khiến chúng không tinh tế một chút nào. Bởi vì không giống như son môi, son bóng mang giúp đôi môi dày lên vì thế chỉ cần áp dụng thoa 1 lớp son bóng mỏng và môi vẫn tự nhiên và trẻ trung tươi mát rồi.

5. Vẽ mày ngài có hình dáng và màu không “chuẩn”

Một số chị em có xu hướng vẽ mày ngài có hình dáng và màu sắc quá đậm nhạt hoặc không đúng với màu da. Điều này sẽ khiến khuôn mặt giảm đi độ cân xứng.

Nếu bạn chưa biết cách vẽ mày ngài theo hình dáng và màu sắc nào hãy đến một tiệm làm đẹp để được tạo hình dáng mày ngài và cách trang điểm mày ngài phù hợp nhé.

Lan Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ