Quần áo

Quần áo

4 thg 11, 2011

Vũ Thu Phương kết hôn chỉ là "tin vịt"?

theo nguồn tin riêng được chia sẻ từ một người bạn thân của Vũ Thu Phương, thì “chuyện cưới xin chỉ là tin vịt".

Thông tin về lễ cưới bí mật của người mẫu Vũ Thu Phương sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tại TP.HCM đang khiến giới săn tin ‘đứng ngồi không yên’.
Không chỉ là một người mẫu đa tài, Vũ Thu Phương còn nổi tiếng với nhiều “chiêu trò” thú vị trong nghề. Trong thời gian sự nghiệp đang ở đỉnh cao, hình ảnh và thông tin về Vũ Thu Phương liên tục xuất hiện trên mặt báo thì kể từ sau khi bất ngờ tuyên bố giải nghệ, mọi thứ liên quan đến cô trên đà rơi vào im lặng. Bởi thế, thông tin Vũ Thu Phương sẽ theo chàng về dinh sau hơn 2 năm yêu đương đã trở thành tin “sốt” khiến giới săn tin “đứng ngồi không yên”

Theo lời đồn đại, chân dài họ Vũ sẽ chính thức có cái kết hạnh phúc với người yêu tên Hải - một doanh nhân thành đạt nhưng từng trải qua một cuộc hôn nhân và hiện đã có con riêng, bằng lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM vào ngày 5.11. Cũng theo nhiều lời đồn thổi, một số nghệ sĩ phía Nam đã tận tay nhận được thiệp mời từ cô dâu chú rể. Tuy nhiên cho tới lúc này, giới săn tin vẫn chưa ai tận mắt chứng kiến tấm thiệp hồng của Vũ Thu Phương gửi cho bạn bè.

Nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz cũng chọn cách cưới bí mật, song dù có giữ kín đến mức nào chăng nữa, những thông tin liên quan như thời gian, địa điểm kết hôn như thế nào cũng sẽ ít nhiều “bật mí” ra ngoài. Nhưng với trường hợp của Vũ thu Phương thì ngược lại. Theo đó, cho đến lúc này, dù chỉ còn chưa tới một ngày nữa sẽ diễn ra lễ cưới, giới săn tin vẫn chưa khám phá thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện lên xe hoa của Vũ Thu Phương. Thậm chí, rất nhiều người có mối quan hệ thân tình trong công việc với người mẫu họ Vũ cũng "ngơ ngác" khi được hỏi đã nhận được lời mời đám cưới của chân dài này hay chưa.
Theo nguồn tin riêng được chia sẻ từ một người bạn thân thiết của Vũ Thu Phương, thì “chuyện cưới xin của Phương chỉ là tin vịt!”. Dù cho đến thời điểm hiện tại, người mẫu họ Vũ vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về lễ cưới của mình nhưng với những gì đang diễn ra thì rất có thể, chuyện cưới xin chỉ là thông tin được thổi phồng. Hoặc có thể, chuyện Vũ Thu Phương kết hôn là có thật nhưng chắc chắn không phải là lúc này mà cần đợi thêm một thời gian nữa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ