Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2011

Thích quan hệ với phụ nữ đã có chồng

Tôi luôn cảm thấy rằng những cô gái trẻ thật sự rất nhạt nhẽo, họ chỉ biết làm nũng, thiếu kinh nghiệm sống và luôn làm tôi phiền lòng về tính trẻ con của mình.

Tôi năm nay 30 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Hiện tôi đang mở một công ty về kiến trúc. Công việc của tôi cũng khá thuận lợi và phát triển. Rất nhiều cô gái trẻ theo đuổi nhưng tôi vẫn chưa để ý, và chưa thật sự tìm được ai hợp với mình. Tôi luôn cảm thấy rằng những cô gái trẻ thật sự rất nhạt nhẽo, họ chỉ biết làm nũng, thiếu kinh nghiệm sống và luôn làm tôi phiền lòng về tính trẻ con của mình. Nhưng rồi, duyên số hay định mệnh tôi đã thích một người phụ nữ hơn tôi 5 tuổi đã có chồng và 1 con.

Tôi gặp người ấy trong một cuộc hội thảo về kiến trúc. Người ấy làm ở phòng maketing cho một công ty nước ngoài. Ngay lần đầu tiên gặp nhau tôi đã rất có cảm tình với người ấy.

Người ấy dáng người chuẩn, dù mặt không xinh đẹp nhưng nhìn rất dễ thuơng và đáng yêu. Tôi xin số điện thoại và hẹn người ấy đi uống cafe. Sau đó, chúng tôi thường xuyên gặp nhau để chia sẻ, tâm sự về cuộc sống qua những buổi đi chơi, café, ăn tối.

Rồi việc gì đến đã phải đến, một ngày khi chúng tôi bên nhau, bằng tình yêu nồng cháy của mình, người đấy đã ngã vào vòng tay tôi. Nhưng sau đó, tôi vô cùng sock khi biết người ấy đã có chồng và 1 con, hơn nữa chồng cô ấy lại giàu có.

Tôi đã nói với người ấy là cả 2 chỉ là bạn, hãy là bạn. Đến lúc tôi quyết không để người ấy gặp tôi nữa thì người ấy đã khóc và muốn tôi luôn ở cạnh bên mãi mãi. Tôi đã động lòng và yêu người ấy bởi vì trong trái tim tôi, người ấy vẫn luôn tồn tại trong những suy nghĩ và hành động. Tôi cũng không hiểu nổi về con người mình và cũng không thể điều khiển được chính mình. Bao lần tôi tự nói là không thể, tôi cố quên, nhưng làm sao quên bây giờ khi mà hình bóng người ấy lúc nào cũng ở trong tim tôi.

Tôi luôn thắc mắc về người chồng của người ấy, sao lại để thành thế này, người đàn ông đó cũng tốt mà. Người ấy chỉ luôn nói, dù anh ta tốt nhưng anh ta luôn để người ấy buồn, anh ta không biết làm cho người ấy vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc.

Người ấy bảo không thích hôn, rất ít hôn chồng, nhưng hôn tôi thì rất nhiều và còn nói khi hôn tôi người ấy rất hạnh phúc. Một tuần có 3 ngày ra ngoài người ấy chỉ để gặp tôi, gặp tôi người ấy vui cực độ. Tôi có cảm giác người ấy muốn rời xa ngôi nhà mà mình đang ở với chồng. Người ấy chỉ cần tình cảm, và tình cảm đó chỉ có tôi đem lại được.

Mọi chuyện còn tiến xa hơn. Chúng tôi ngủ với nhau, nhưng tôi luôn giữ sự bình tĩnh, chỉ nằm cạnh cô ấy cho cô ấy ôm tôi mà ngủ thôi, tôi không để xảy ra chuyện ấy. Nhưng rồi chúng tôi cũng không thể tránh được, vì tình yêu, chúng tôi đã quan hệ với nhau nhiều lần. Cô ấy không sợ mà còn thích có con với tôi.

Dù yêu nhau như thế, tôi là kẻ thứ 3, còn cô ấy thì ngoại tình. Nhưng đùng một cái, người ấy cảm thấy có lỗi vì đối xử chồng như vậy và có lỗi vì đã yêu tôi. Người ấy đã quay lại chung sống với chồng và bỏ mặc tôi không lời từ biệt ngọt ngào.

Bây giờ tôi lẻ loi 1 mình, vẫn yêu và nhớ người ấy. Tôi cũng muốn gọi điện hỏi thăm người ấy lắm, nhưng làm thế sẽ làm gia đình người ấy tan vỡ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ