Quần áo

Quần áo

4 thg 11, 2011

Thủy Tiên - Công Vinh bí mật tổ chức lễ ăn hỏi

Chiều 4/11, cư dận mạng xôn xao về một đoạn clip quay lại cảnh đám hỏi được cho là của Công Vinh - Thủy Tiên. Tuy chủ nhân của buổi tiệc chưa phát biểu chính thức về chuyện này nhưng những người bạn thân của cô đã xác nhận là cặp đôi vừa tổ chức lễ ăn hỏi ở Rạch Giá (Kiên Giang) - nhà của người đẹp.


Đoạn clip dài khoảng 2 phút được quay bằng điện thoại di động với chất lượng khá kém nhưng cũng ghi rõ được hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên trong buổi tiệc. Theo đó, Công Vinh diện trang phục veston sang trọng còn Thủy Tiên rất nữ tính với áo dài đỏ cách tân, cổ đeo kiềng. Cặp đôi đến từng bàn nhận lời chúc mừng của quan khách và cụng ly với mọi người.

Đám hỏi bí mật của cặp đôi nổi tiếng thực sự gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Liên lạc với Thủy Tiên, điện thoại của cô đã tắt máy.

Một người bạn thân của Thủy Tiên đã xác nhận với Ngoisao.net về một đám hỏi vừa diễn ra tại Kiên Giang - nhà mẹ của Thủy Tiên. Theo người bạn này, buổi tiệc được tổ chức khá gọn nhẹ, ấm cúng và chỉ mời họ hàng của gia đình hai bên cùng một số bạn bè thân. Bạn thân của Thủy Tiên cũng suy đoán, đoạn clip này có thể do một người trong gia đình quay lại và phát tán lên mạng vì Thủy Tiên không mời bất cứ phóng viên hoặc bạn bè trong giới truyền thông về Kiên Giang dự đám hỏi với mình.

Mặc dù đã công khai tình yêu từ lâu cũng như không ít lần úp mở về chuyện sẽ kết hôn, nhưng chuyện bí mật tổ chức lễ ăn hỏi sớm của cặp "trai tài gái sắc" thực sự là một thông tin gây sốc với khán giả.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ