Quần áo

Quần áo

4 thg 11, 2011

Yêu sếp lớn tuổi

Người yêu tôi gia trưởng, lớn tuổi và bận rộn với công việc, không có thời gian quan tâm tới tôi. Nhưng tôi sợ rằng nếu bỏ tình yêu này đi, tôi sẽ chẳng gặp được ai như thế nữa.

Tôi là một đọc giả thường xuyên của Ngoisao. Hôm nay, tôi gửi tâm sự của mình tới báo để chia sẻ và mong được lời khuyên.

Tôi năm nay 25 tuổi, là con thứ hai trong gia đình có ba chị em gái. Tôi làm kế toán và đang yêu một người đàn ông hơn em 24 tuổi (tức là năm nay anh ấy 49 tuổi). Người yêu đồng thời cũng là sếp của tôi. Chúng tôi yêu nhau cũng được hơn một năm rồi nhưng bị gia đình tôi phản đối. Bố mẹ tôi không đồng ý cho tôi kết hôn với anh ấy vì tuổi tác quá chênh lệch.


Trước khi yêu anh, tôi cũng đã có mối tình đầu kéo dài 4 năm với một người bạn học. Sau đó, vì hiểu lầm nên chúng tôi chia tay nhau và người ấy cũng đã đi lấy vợ. Trong lúc buồn bã vô cùng vì tình yêu đổ vỡ, tôi gặp và yêu người yêu hiện tại - sếp của tôi. Anh ấy nhiều tuổi nhưng vẫn chưa lấy vợ và là một người rất gia trưởng.

Lúc này, tôi cảm thấy rất hoang mang nếu kết hôn với anh ấy. Tôi đến với sếp của tôi không phải vì danh vọng, địa vị, tiền bạc bởi tất cả những thứ ấy đều không có ở anh, mặc dù anh là sếp. Tuy nhiên tôi đã yêu và dâng hiến tất cả cho anh ấy và đã một lần phải bỏ đi đứa con của mình. Giờ đây anh ấy cũng nhắc đến chuyện cưới nhưng chỉ là lời nói mà không thực hiện. Anh ấy luôn nói rằng rất bận rộn công việc và cũng là một người rất yêu công việc. Dù là yêu nhưng chúng tôi rất ít khi đi chơi với nhau. Anh ấy cũng rất ít quan tâm tôi. Tôi không thể nào chia sẻ những nỗi lòng của mình cùng anh ấy được.

Tôi đang rất mệt mỏi và cũng rất muốn từ bỏ tình yêu này nhưng tôi sợ rằng mình sẽ không gặp được ai như thế nữa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ