Quần áo

Quần áo

27 thg 11, 2011

Vợ và bồ, bên nào thích hơn?

Cái tin Cường lấy vợ làm cả đám bạn bè xôn xao, người thân cận, người quen biết đều không tin vì họ cho rằng, một kẻ trăng hoa như Cường thì còn yêu chán chê, mê mệt, lợi dụng con gái chán chứ.

Cường là kẻ trăng hoa, anh tự phong cho mình cái “đặc ân” ấy và chẳng ngại ngùng thú nhận công khai với bạn bè cái tính xấu của mình. Anh luôn chứng tỏ trước bạn bè rằng mình được nhiều cô gái chết mê, chết mệt, sẵn sàng hi sinh, quỳ gối vì mình dù biết rằng, bên anh cạnh mình có rất nhiều vệ tinh.

Biết được lợi thế của mình nên Cường chẳng mấy khi chọn những em chân chất, ngoan hiền. Cái Cường cần là những cô chân dài, giàu có và sành điệu. Phải thú nhận rằng, Cường tán cô nào chết cô ấy vì các cô đều si mê cái vẻ đẹp trai, lạnh lùng tưởng chừng như rất chung tình của Cường.

Cái tin Cường lấy vợ làm cả đám bạn bè xôn xao, người thân cận, người quen biết đều không tin vì họ cho rằng, một kẻ trăng hoa như Cường thì còn yêu chán chê, mê mệt, lợi dụng con gái chán chứ. Thì ra, người Cường lấy chính là con ông phó giám đốc công an tỉnh. Cưa được em nên Cường phải nhanh chóng trói buộc và mong còn nhờ cậy ông bố vợ có quyền chức. Thật thương cho vợ Cường vì dù là con nhà quan nhưng quả thật là một cô gái ngoan hiền, chỉ tôi, cô ấy chẳng có sắc.

Lấy một cô vợ xấu không phải là điều mà Cường nghĩ tới nhưng lần này vì địa vị giàu sang, quyền thế, Cường chấp nhận làm chồng một người không yêu với suy nghĩ, lấy về rồi thì để đấy, thích thì yêu em khác, quan trọng gì.

Những cô gái không biết Cường có vợ, bị Cường lừa lọc cũng vô số. Số cô biết mà vẫn lăn vào cũng nhiều không kém vì chẳng mấy ai thoát được miệng lưỡi dẻo như kẹo kéo của anh chàng đẹp trai này. Vì vậy, Cường vẫn hai tay hai cô như thường mà cô vợ hiền lành kia không hề hay biết hay giả vờ như không biết.

Lúc nào có dịp gặp bạn bè Cường cũng ra oai rằng, vợ là vợ cho sang, chơi với bồ mới thích. Bên vợ, bên bồ là hai quãng thời gian Cường phân bố rất đều, thích thú và hứng khởi vì chẳng ai biết. Cường cứ tưởng mọi việc mình làm sẽ qua mặt được tất cả người nhà vợ nhưng anh đâu có biết, địa bàn nơi Cường chơi bời đều có tay chân của ông bố vợ có tiền. Chả lẽ, anh con rể của phó công an tỉnh lại không là nơi chú ý của người khác sao?

Cường cứ vui vẻ, cũng chẳng biết rằng, sau tất cả những tháng ngày ấy là cai gì. Chỉ biết rằng, lúc này, vợ Cường rất mực thương yêu chồng, tin tưởng chồng nên anh thấy yên tâm vì có gì cũng có vợ cứu cánh. Cường không biết rằng, sức chịu đựng của con người có hạn. Người vợ nhu mì ấy chỉ là muốn cho chồng một cơ hội để sửa sai, làm lại cuộc sống của mình mà thôi. Chẳng có chuyện gì mà giấu mãi được, nói chi chuyện chồng thường xuyên đi ngoại tình, rồi lại về ân ái vợ như thường. Nói chung một kẻ trăng hoa, bội bạc như thế chẳng bao giờ có kết thúc tốt đẹp.

Hanh Nhi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ