Quần áo

Quần áo

26 thg 11, 2011

Tuyệt chiêu trang điểm dành riêng cho cô nàng da không trắng hoặc da nâu

Nếu bạn có làn da không trắng hoặc có làn da nâu thì đừng vội chán nản nhé bởi vì bạn có thể làn nổi bật làn da của bạn trông hoàn hảo hơn bằng những mẹo trang điểm tự nhiên dưới đây.
Chị em chắc đều biết, ở Hollywood những người đẹp nổi tiếng không phải tất cả đều là những người đẹp có nước da trắng hồng. Ngược lại, những cô nàng xinh đẹp với nước da nâu như Jessica Alba, Reese Witherspoon và Cameroon Diaz vẫn được fan hâm mộ ưa thích vì có phong cách rất tự nhiên.


Vì thế, nếu bạn có nước da không trắng hoặc có làn da nâu thì đừng vội chán nản nhé bởi vì bạn có thể làn nổi bật làn da của bạn trông hoàn hảo hơn bằng những mẹo trang điểm tự nhiên dưới đây.

1. Thoa phấn và kem nền

- Để bắt đầu áp dụng trang điểm, trước tiên những cô nàng da không trắng hoặc nước da nâu cần phải làm rửa sạch mặt và áp dụng kem dưỡng ẩm ban ngày trước khi trang điểm.

- Khi lựa chọn kem nền trang điểm cho làn da, bạn cần phải chọn kem nền có màu sắc phù hợp với màu da nâu hoặc tối màu của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn kem nền màu vàng hoặc có tông màu xanh vì những tông màu này cũng khá hoàn hảo cho làn da tối màu.

- Ban đầu khi áp dụng thoa kem nền trên mặt, bạn hãy kiểm tra chúng trong gương ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời để thoa chúng tự nhiên nhất. Theo đó, các màu sắc kem nền có màu đồng, hạnh nhân nhìn rất ổn với làn da nâu thì vàng nâu, màu đào, san hô, mơ lại là màu kem nền khá tuyệt vời cho làn da rám nắng. Điều này sẽ giúp cho làn da bạn tự nhiên và trắng hơn.

- Nếu như bạn thoa kem nền quá đà và quá bóng thì bạn có thể trợ giúp và khắc phục bằng một loại phấn bột làm mờ. Bạn có thể sử dụng một bàn chải lây lan bột phấn màu đồng đều khắp khuôn mặt.

2. Trang điểm cho đôi mắt

Để tăng điểm nhấn cho đôi mắt trở nên biết nói, bạn hãy trang điểm phấn mắt có màu cà phê, màu nâu sô cô la hoặc bất kỳ màu sắc tự nhiên khác.

Bạn cũng có thể chọn trang điểm một màu lung linh cho mắt để tăng thêm chiều sâu. Và nếu biết chấp nhận mạo hiểm khi trang điểm cho mắt, bạn cũng có thể sử dụng tông màu đen, mận, xanh, vàng, hồng cũng có thể khiến mắt trở nên tuyệt vời hơn.

Nếu bạn đã có các kỹ năng trang điểm cho mắt trước đó thì nên tô điểm cho mắt bằng màu khói xám nhìn sẽ rất hoàn hảo cho làn da tối màu của bạn.

* Với đôi mắt màu nâu sẫm: trang điểm với đôi mắt nâu nên sử dụng các phấn mắt màu xanh hoặc các màu sắc khác như vàng, hồng, đỏ đun, màu nâu sô cô la, nâu sẫm, màu xám, màu xanh lá cây, cam, xanh ngọc, đen, tím.

* Với đôi mắt nâu nhạt: trang điểm với đôi mắt nâu nhạt nên sử dụng các phấn mắt màu xanh lá cây, cam, tím, xám, hạt dẻ, màu hồng sáng.

* Với đôi mắt màu xanh nhạt: trang điểm với đôi mắt xanh nên sử dụng các phấn mắt màu xanh như xanh lam, hồng, xám, xanh ngọc, xanh hải quân, đào, xanh lá cây, tím, màu nâu và màu đen.

* Với đôi mắt màu xanh lá cây: trang điểm với đôi mắt xanh lá cây nên sử dụng các phấn mắt xanh lá cây, nâu (tất cả các màu), màu hoa cà, mận, xanh nước biển.

3. Trang điểm cho đôi môi

Trước tiên, bạn cần nhớ rằng, những người có nước da nâu hoặc không trắng thì nên sử dụng các màu son có màu nhạt. Đặc biệt những màu son môi hồng không tốt và có xu hướng làm cho nước da bạn đen và nâu hơn.

Thay vào đó chỉ nên tô son với màu son của đỏ mận, hồng vàng… Thoa một chút son bóng trên môi cũng khiến đôi môi trẻ trung hơn và gợi cảm hơn.

Hiền Lương

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ