Quần áo

Quần áo

24 thg 11, 2011

4 mẹo trang điểm cho khuôn mặt trông thật tự nhiên và tươi tắn

Chỉ cần bạn áp dụng những mẹo trang điểm sau sẽ tạo cho bạn một thói quen trang điểm nhanh chóng và dễ dàng. Bạn lại có thể làm nổi bật các đường nét hoàn hảo của khuôn mặt và cho một cái nhìn tự nhiên và hoàn hảo nhất.
Trang điểm theo xu hướng tự nhiên luôn là một trong những điều ước của các chị em. Bởi vì không có gì tệ bằng một khuôn mặt với quá nhiều son phấn vì nó có thể cho người khác cảm nhận đó là một cái đẹp không tự nhiên và là cái đẹp nhờ mỹ phẩm.


Nhưng chỉ cần bạn áp dụng những mẹo trang điểm sau sẽ tạo cho bạn một thói quen trang điểm nhanh chóng và dễ dàng. Bạn lại có thể làm nổi bật các đường nét hoàn hảo của khuôn mặt và cho một cái nhìn tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Những bước trang điểm tự nhiên

1. Rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm

Cách tốt nhất để bắt đầu trang điểm một khuôn mặt cho tự nhiên và làn da mềm mại hơn là bạn cần phải rửa sạch mặt tiền đúng cách. Sau khi rửa sạch mặt, bạn vỗ nhẹ cho làn da khô và thoa kem dưỡng ẩm ngay lập tức để giữ ẩm cho khuôn mặt.

Điều này không chỉ sẽ tạo cho bạn một cái nhìn tươi mới mà kem dưỡng ẩm cũng có tác dụng như một loại kem nền, giúp da mượt mà và mịn màng hơn.

2. Thoa kem nền + kem che khuyết điểm

Tiếp đó, bạn hãy lựa chọn một kem che khuyết điểm để thoa trên khuôn mặt. Chú ý chọn kem che khuyết điểm có màu vàng da để cho hiệu ứng nhìn tự nhiên hơn.

Khi áp dụng thoa kem nền, hãy chọn màu kem nền sáng hoặc cùng màu với làn da bạn và thoa một lớp mỏng. Bạn có thể thoa kem nền trên ngón tay hoặc sử dụng một miếng bọt biển để thoa đều khắp khuôn mặt.

Chú ý áp dụng kem nền lên cả vùng da cổ để màu da cổ không quá lệch pha với màu da mặt tiền mịn màng.

3. Trang điểm cho má và mắt

- Để tạo được đôi gò má tự nhiên, bạn nên áp dụng phấn má có màu sắc đơn giản hoặc trung tính. Đặc biệt tập trung trang điểm cho phần gò má. Sau đó lây lan phấn má nhẹ nhàng về phía chân tóc của bạn.

- Đối với phấn mắt, bạn nên chọn tông màu đất sẽ giúp cái nhìn tự nhiên nhất. Hoặc bạn cũng có thể chọn những phấn mắt màu nâu, vàng, hồng mận.

Ngoài ra, để cho mắt sáng trong hơn và sắc nét hơn, bạn nên chú ý trang điểm mắt màu khói hoặc các màu sắc trung tính ở các nếp gấp của mí mắt nhé.

- Khi sử dụng bút kẻ mắt, bạn nên sử dụng bút kẻ mắt dạng nước có màu tối màu. Sau đó, áp dụng kẻ màu mắt tối màu với một bàn chải lót ẩm ướt. Lúc này, bạn mới tiếp tục pha trộn nhẹ nhàng màu mắt với một bàn chải khô.

- Đối với lông mi, áp dụng mascara mềm mại và tự nhiên nhất cho mắt. Bạn có thể sử dụng mascara màu đen hoặc màu nâu đen.
4. Trang điểm cho đôi môi

Để đôi môi tự nhiên và quyến rũ hơn, bạn hãy sử dụng son bóng có màu sắc nhẹ nhàng nhưng không quá bóng để tô điểm cho đôi môi. Khi ấy môi của bạn không tỏa sáng quá mức nhưng lại cho cái nhìn tự nhiên hơn nhiều.

Nếu bạn rất thích áp dụng son môi cho đôi môi, hãy nhớ sử dụng những loại son môi có màu hồng trung tính. Theo đó, bạn hãy áp dụng một lớp lót môi sau khi son môi bằng cách sử dụng một bàn chải để pha trộn son môi cho môi thêm mịn màng.

Quế Chinh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ